Long Tín Nghĩa chắc cũng không ngờ được Cận Dịch Khẳng cũng có mặt ở đây.
Trừ chuyện cái máy tính lần trước ra hai người chưa từng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp nào với nhau. Mà bạn gái cũ của Cận Dịch Khẳng - Bạch Ngải Đình lại là nữ thần Long Tín Nghĩa hằng mơ ước, cho nên lần gặp gỡ bất ngờ này khiến hắn nhất thời không biết nên tỏ thái độ gì, xấu hổ cùng khẩn trương toàn bộ đều viết rõ trên mặt. Bàn tay đang giơ giữa không trung cũng khựng lại, trông khá là ngớ ngẩn.
Cận Dịch Khẳng nhét điện thoại vào trong túi quần, vừa nhìn phía trước vừa hỏi: "Hắn có chuyện gì vậy?"
Long Thất không nói. Trong đầu đã đem Long Tín Nghĩa đánh cho nhừ tử một trăm lần nhưng biểu hiện vẫn trấn tĩnh, lấy chìa khoá ra đưa cho Cận Dịch Khẳng: "Anh mang đồ lên trước đi. Em đi nói chuyện với hắn một lát."
Ánh mắt kinh hoàng của Long Tín Nghĩa nhìn hai người trông chẳng khác nào mới đọc được tin scandal của cặp đôi tai tiếng trên trang nhất. Trừ bỏ lúc đầu nhìn thấy Cận Dịch Khẳng có chút túng quẫn ra, bây giờ đã biến thành "Mẹ kiếp tin tức này cũng quá khủng khiếp rồi", xém chút nữa còn rút điện thoại ra chụp ảnh.
Cận Dịch Khẳng không có hứng thú với Long Tín Nghĩa nên cũng không muốn nán lại. Trước khi đi, còn cởi áo khoác choàng lên người Long Thất rồi mới đi lên lầu. Long Tín Nghĩa vẫn nhìn chằm chằm Cận Dịch Khẳng mãi không rời.
Quả nhiên Long Thất vừa đi đến trước mặt hắn, câu đầu tiên hắn thốt ra chính là: "Mày đỉnh thật! Thế mà đã thăng lên làm chính thất rồi!"
"Chính thất?"
Nữ sinh đứng bên cạnh hắn mẫn cảm bắt được từ này, nhẹ nhàng lặp lại, dùng ánh mắt tò mò nhìn về phía Long Tín Nghĩa. Long Tín Nghĩa lúc này mới phát giác bản thân dùng từ này không ổn. Còn Long Thất thì uể oải nhìn hắn: "Làm sao mà anh biết tôi ở đây?"
"Hỏi mẹ tao chứ sao. Lần trước mày nói với mẹ tao rồi mà."
"Tìm tôi có chuyện gì?"
Long Tín Nghĩa nháy mắt ra hiệu với cô, có ý gì tất nhiên là trong lòng cô phải biết rõ mới đúng chứ. Nhưng Long Thất cố tình thờ ơ. Long Tín Nghĩa bất đắc dĩ phải nhắc lại lần thứ hai: "Ờ thì... Hai người lần trước từng gặp nhau ở quán bít tết rồi mà cho nên không cần phải giới thiệu nữa. Nói ngắn gọn đi. Nhà cô ấy xảy ra chút chuyện, tạm thời cần tìm một chỗ ở. Tao thấy con gái ở khách sạn một mình cũng không ổn mà thuê phòng cũng không an toàn, cho nên đưa cô ấy đến đây. Không phải là mày đang ở nhà thuê sao, hai người có thể thuê chung mà. Còn có thể chia sẻ một ít áp lực tiền bạc không phải là rất tốt sao? Đều là con gái với nhau, có chuyện gì cũng có thể thuận tiện chiếu cố."
Thái độ của Long Tín Nghĩa buổi sáng vốn là ôm tâm lý muốn lợi dụng Long Thất nhưng trải qua cả một ngày bị cho ăn bơ, có lẽ cũng hiểu được ý cự tuyệt của cô nên nhất thời tự cho mình là thông minh nói thêm vài câu, mưu tính làm tăng cơ hội cho nữ sinh kia ở lại.
Long Thất nhét tay vào trong áo khoác của Cận Dịch Khẳng, rất ấm, đặc biệt ấm. Tự nhiên cô nhớ đến Đổng Tây, cô ấy trước đây cũng rất thích nhét tay vào trong túi áo cô, cảm giác áy náy trong phút chốc bất ngờ dâng lên. Tâm trạng lẫn tính tình cũng trở nên xấu đi, mặt không biểu cảm hỏi: "Nhà cô ấy có cho tiền sinh hoạt không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
Storie d'amoreTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...