Hot search qua đến ngày hôm sau liền bị thu hồi sạch.
Lúc đó, nhiệt độ vừa leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ trong vòng nửa giờ đã tăng vọt lên đầu bảng trending, đính kèm với "Long Thất".
Đề tài liên quan đến "Cận Dịch Khẳng" cũng leo lên top năm, tâm tình hóng hớt của đám quần chúng đúng lý hợp tình như thế, khí thế rào rạt không thấy điểm dừng. Lão Bình cũng không có cách nào để hạ nhiệt, vốn là muốn mặc kệ nó đi, dù sao cũng không tính là scandal, đợi nó tự đến tự đi rồi dùng đề tài khác đè xuống. Ai biết được sau 12 giờ đêm, toàn bộ chủ đề liên quan đến Cận Dịch Khẳng trên weibo đều bị xoá sạch, triệt bảng, nhiệt độ thoáng chốc bay biến hết.
Không phải do lão Bình làm.
Vì vậy rất tốt.
Ít nhất là nói rõ rằng Cận Dịch Khẳng có để ý.
Những phương pháp mà cậu quanh năm dùng để giúp cô "ẩn náu" trên mạng, cuối cùng cũng có một ngày sử dụng trên chính người mình.
Mà xe cũng lấy được vào ngày thứ ba sau khi liên lạc với Ban Vệ, màu xanh kim loại vô cùng bắt mắt. Hôm đó là một ngày nhiều mây, trùng với kỳ thi cấp bốn cấp sáu của trường, Long Thất hướng đoàn phim xin phép nghỉ. Ban Vệ mang xe đến đón, thuận tiện chở cô đến trường, cả một đường trang bị khẩu trang kính râm kín mít. Hắn nói xe này mà đậu trước cổng trường thì đã đủ chói mắt rồi, mà trông thấy người xuống xe là cô thì lại càng chói mắt hơn, mà lại nhìn thấy người lái xe là hắn thì đảm bảo tin tức bê bối của hắn nửa năm tới đều sẽ bị cô bao thầu cả.
Ban Vệ muốn dành khoảng thời gian trống đó cho tiểu yêu nữ Ô Gia Quỳ.
Long Thất ngồi ở ghế lái phụ học thuộc từ vựng tiếng Anh, chê bai bài hát mà Ban Vệ mở trong xe quá ồn (nhạc của hắn), mà tắt đi rồi thì lại chê Ban Vệ ồn ào nên lại mở nhạc lên. Sau vài lần bị giày vò cuối cùng cũng đến được cổng trường, xe vừa dừng cô đã bước xuống, lười nghe hắn nói thêm một câu nào nữa.
Thật không hiểu sao một người lảm nhảm không biết tiết chế như vậy lại có hàng chục triệu người theo dõi trên mạng được.
Thời gian thi là từ chín giờ đến mười một giờ rưỡi sáng. Mười giờ hơn cô đã nộp bài, rời khỏi phòng thi. Giám thị nhìn cô một cái, ánh mắt của đông đảo quần chúng xung quanh cũng hùa theo đó mà vô thanh vô tức đuổi đến tận cửa, rồi lại lũ lượt rút lui như thủy triều. Long Thất đi trên hành lang, cùng chủ nhà nói chuyện kết toán tiền thuê phòng, đồng thời lại chuyển đủ tiền thuê nhà nửa năm đến tài khoản của Tư Bách Lâm, cuối cùng kiểm tra lại số dư ngân hàng.
Trở lại cuộc sống trước giải phóng rồi.
Mắt không nhìn đường, đến thở dài còn chưa kịp thở, vai đột nhiên bị một người chính diện xông đến đụng phải, lực đạo có chút mạnh khiến khuỷu tay của Long Thất văng về phía sau, cô thuận thế mà quay lại nhìn. Mà người vừa đụng trúng cô cũng quay qua, là một nữ sinh có dung mạo không tồi, biểu tình trên mặt lại rất cáu kỉnh, giống như là cố ý vậy. Tầm mắt của hai người giao nhau, khoảng cách kéo xa, Long Thất mặt lạnh nhìn cô ta, cô ta lúc này mới có chút ý thức rụt rè. Ánh mắt giao tiếp ba giây sau liền thu hồi, cả hai đi lướt qua nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
Storie d'amoreTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...