Chương 38

1.3K 26 0
                                    

Lúc này, Bạch Ngải Đình, bố mẹ của Bạch Ngải Đình, đến cả Donna cũng chú ý đến chỗ Long Thất.

Bạch Ngải Đình nhìn Long Thất, giả vờ trấn định nhìn sang Cận Dịch Khẳng, tựa hồ đang cố tìm một lời giải thích, ngoài miệng trả lời bố mẹ: "Là bạn học."

Long Thắt nắm chặt lấy điện thoại, trực tiếp vượt qua cổng viện mở rộng nhà Cận Dịch Khẳng đi về hướng cậu.

Cận Dịch Khẳng không nói lời nào đứng yên tại chỗ. Mẹ của Bạch Ngải Đình cảm nhận được điều bất thường, hỏi lại: "Chỉ là bạn học?"

Bạch Ngải Đình vội vàng đáp: "Con biết cậu ấy. Chỉ là bạn học."

Long Thất cả người nồng nặc mùi thuốc súng.

Tuy rằng một câu cũng không nói, một tiếng cũng không phát ra nhưng ai có mặt ở đây đều có thể cảm nhận được chỉ cần động vào cô thì sẽ trực tiếp bị kích nổ.

Lúc ấy Long Thất đã đánh mất hoàn toàn lý trí, cũng mặc kệ bản thân có đang tự ý xông vào chỗ không thuộc về mình hay không, trong mắt cô lúc này chỉ toàn là sát khí. Cận Dịch Khẳng trông thấy Long Thất đến gần thì lùi lại hai bước. Thế nhưng vẫn không ngăn được cảm xúc tuỳ thời bộc phát của cô, tập hồ sơ đang giấu ở phía sau lưng bị cô nắm lấy. Cận Dịch Khẳng khuyên: "Thất."

"Đưa cho tôi!"

Một tiếng hét rất lớn.

Tay Cận Dịch Khẳng bị móng tay của Long Thất đâm vào hiện ra hai vết máu. Cậu vừa buông lỏng tay một cái đã bị Long Thất nhân cơ hội cướp lấy tập hồ sơ quay người rời đi. Cận Dịch Khẳng cố gắng nắm lấy cánh tay cô nhưng bị cô hất văng ra, lạnh lùng nói: "Chuyện nhà tôi không cần cậu quan tâm!"

Cô đi rồi, lúc đi qua cổng lớn thì nghe thấy Bạch Ngải Đình cùng với giọng nói của một người phụ nữ đồng thời vang lên, gọi một tiếng "Dịch Khẳng". Giọng người phụ nữ rất uy nghiêm, là đang ngăn cản Cận Dịch Khẳng đuổi theo Long Thất ra khỏi sân.

Sau khi coi hết đống hình ảnh và tư liệu bên trong tập hồ sơ, Long Thất đi đến một tiểu khu cách Lãng Trúc Công Quán năm trạm tàu điện ngầm.

Là một đoạn đường có dãy nhà không tồi. Bảo an rất nghiêm ngặt, yêu cầu Long Thất phải xuất trình chứng minh thư ra đăng ký mới cho vào. Nhưng cô không mang. Đối phương lại hỏi cô tìm nhà nào, Long Thất không nói. Bảo an cảm thấy cô khả nghi cho nên nhất quyết không cho cô tiến vào.

Nhưng không sao. Long Thất đã trông thấy xe của Long Tử Nghi đang đậu ở bãi xe phía đối diện tiểu khu.

Gu thẩm mỹ của Long Tử Nghi rất dễ nhận biết. Thích màu tím, đặc biệt là màu sơn lì. Cho nên xe của bà ấy là một màu tím mờ mờ chỉ cần nhìn thoáng qua là trông thấy ngay.

Sau đó, Long Thất nhìn thấy Long Tử Nghi ở bên trong siêu thị.

Tâm tình cũng đã bình ổn trở lại, so với trước đây lại càng bình tĩnh hơn. Long Thất nhìn Long Tử Nghi đi dạo trong siêu thị, mỗi lần đều như vậy, bà nhất định phải ghé vào khu thịt trước tiên. Long Tử Nghi đang cẩn thận chọn lựa các loại thịt bò đông lạnh, so với dáng vẻ bình thường thì hiền thục hơn không ít.

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ