Chương 60

1.5K 27 1
                                    

Chưa được mấy ngày, thông báo đã truyền ra. Phân cảnh thời còn trẻ sẽ để Long Thất quay, còn giai đoạn trưởng thành phía sau đổi thành Giản Nghi Trăn. Nói cách khác, cùng một nhân vật nhưng không cùng một phân đoạn; lại nói một cách khác, Long Thất bị chơi một vố rồi.

Lão Bình cực kỳ phẫn nộ.

Nhưng biểu hiện trên mặt lại bình tĩnh đến bất ngờ. Việc đầu tiên cần phải làm đó là lấy được tiền cát xê, vì là đối phương vi phạm hợp đồng trước cho nên Long Thất vẫn được hưởng toàn bộ số tiền quy định sẵn. Không những thế, còn nhận được thêm một khoản tiền đền bù. Lão Bình đợi nắm chắc được quyền chủ động xong thì mới bắt đầu phát tiết cảm xúc, thế nhưng cũng chỉ là đóng cửa lại nói với Long Thất một câu: Nhìn đi. Trong cái vòng này chính là không có lý lẽ như vậy. Nếu như cô không tài giỏi, người ta muốn đổi liền đổi.

Long Thất đang gặm táo, liếc hắn một cái qua gương trang điểm. Chuyên gia trang điểm đang tẩy trang mắt cho cô, Long Thất bèn nhắm mắt lại.

"Em gái." nhà tạo hình nói, "Nền tảng của em trong đám nữ nghệ sĩ mà chị từng gặp vẫn còn tính là tốt, phải chú ý chăm sóc nhé. Chị xem trọng em, có gì lần sau chúng ta lại hợp tác."

Ở chung với Long Thất mấy ngày, nhà tạo hình này tương đối thích tính cách của cô, nói rằng cô rất biết phối hợp, không làm màu làm mè cũng không kiêu ngạo.

"Aiya, cái vị bên kia chắc là không dễ hầu hạ đâu." Nữ trợ lý thấy vậy thì chen vào một câu.

Ai cũng hiểu "vị bên kia" là chỉ ai. Nhà tạo hình cũng không coi người ở đây là người ngoài, cười ha ha một tiếng rồi nhướn vai.

"Phạm tỷ có thể mang Giản Nghi Trăn vào trong đoàn đúng là quá đỉnh." Hách Soái cũng thêm vào một câu.

"Phạm tỷ với người kia rất thân thiết, hai người họ quen biết nhau cũng hơn chục năm rồi." Tạo hình sư đáp lời.

Lão Bình không tham gia chủ đề này. Hắn đang đi đi lại lại trong phòng gửi tin nhắn, đợi Long Thất tẩy trang xong, mọi người cũng lui ra ngoài, lão Bình mới đóng cửa phòng thay đồ lại, chuyển một cái ghế đến ngồi trước mặt Long Thất.

"Cô biết vì sao Giản Nghi Trăn có thể lật ngược tình thế không?" Hắn hỏi.

Long Thất thông qua tấm gương phía trước cho hắn một ánh mắt.

"Có biết vì sao dù chúng ta là bên có lý nhưng vẫn không có cách nào xé bọn họ không?"

Long Thất nhìn vào gương vén tóc, vẫn không trả lời câu hỏi. Lão Bình trông thấy cô không nghiêm túc thì dứt khoát đặt điện thoại lên mặt bàn. Trên đó là mấy tấm ảnh chụp lén của cô và Cận Dịch Khẳng.

"Trước lúc tôi đàm phán với phía công ty, Phạm Mễ gửi qua."

Sau đó, lão Bình bắt đầu bày ra cái dáng vẻ của người cha hiền từ giáo dục đứa con gái phản nghịch, thành tâm khuyên bảo: "Hách Soái nói Phạm Mễ từng tìm cô bàn bạc chuyện này. Tiểu tổ tông à, loại chuyện này cô phải nói cho tôi chứ. Phải có tính toán trước thì mới xử lý gọn ghẽ được, tôi có thể bao che nhưng mà lại cứ sợ cô chỉ coi tôi là người ngoài. Tuy rằng tính cách cô có phần ngoan cố nhưng dù sao vẫn là một mầm giống mà tôi quan tâm nhất. Lần sau..."

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ