Chương 68

1.5K 27 11
                                    

Vậy là Cận Dịch Khẳng đã đoạt được cái suất trao đổi đó rồi.

Vào cái lúc Long Thất hẵng còn đang ăn chơi đàn đúm, đám bạn bè cùng trang lứa hẵng còn đang nghịch ngợm quậy phá, một mình cậu phải gánh theo Bạch Ngải Đình ở nước ngoài âm thầm nỗ lực, cô độc giành thắng lợi, dùng cách danh chính ngôn thuận nhất cũng quang minh chính đại nhất trở lại cái nơi từng đày ải cậu này.

Bất ngờ đánh úp cô.

Nhưng cái thủ đoạn này của Cận Dịch Khẳng có chút thâm sâu, không những không nói trước cho Long Thất biết, mà kể cả có báo cho cô xong rồi thì cũng sẽ không chủ động liên lạc giống như dĩ vãng, Long Thất hỏi cậu đang ở đâu, Cận Dịch Khẳng không nói, mà gọi điện thoại thì cậu không bắt máy. Cậu chỉ nhắn cho cô một tin, còn là một câu lời ít ý nhiều, cách một cái màn hình vẫn có thể cảm nhận được ngạo khí ngập trời của cậu.

[Bận hai ngày, hai ngày sau tới tìm em, đợi không được thì tự mình tới tìm.]

Có vẻ như lần này về nước khá lâu, còn biết chơi trò trốn tìm với cô.

Di động của Chương Mục Nhất đột nhiên vang lên trong túi, cô vừa leo lên xe của lão Bình vừa áp điện thoại lên tai, hồn vía còn chưa kịp quay trở lại, thất thần hỏi một tiếng: "Ai?"

"Long Thất, là tôi, Chương Mục Nhất."

Cô đang gửi tin nhắn trả lời Cận Dịch Khẳng, ngoài miệng nói: "Nghĩ tôi ngu à? Điện thoại của Chương Mục Nhất ở đây này."

Sau đó cúp máy.

Ba giây sau, điện thoại lại reo lên, cô lại nhận: "Ai đấy?"

"Tôi, Chương Mục Nhất, đây là số điện thoại của bạn cùng phòng. Điện thoại của tôi ở chỗ cậu."

Chương Mục Nhất sợ trí nhớ của cô ngắn hạn, cấp tốc giải thích. Lúc này Long Thất mới phản ứng lại.

Chương Mục Nhất nói tiếp: "Long Thất, cậu rảnh thì gửi địa chỉ cho tôi đi. Cậu để điện thoại lại công ty hay là gửi ở chỗ bảo vệ trước cổng tiểu khu cũng được. Ngày mai tôi tự tới lấy, không cần làm phiền cậu đâu."

"Hôm nay không đến được à?"

"Hôm nay tôi có việc, không tới lấy được."

Não cô vẫn còn đang bị oanh tạc bởi tin Cận Dịch Khẳng trở về, miệng nói: "Để ở phòng bảo vệ không an toàn. Ngày mai tôi đến đưa cho cậu."

"Thế thì làm phiền cậu quá."

"Tôi đã đặt mua một ít đồ định mang tới đó quyên góp rồi, không sao, dù gì cũng thuận đường. Với lại, điện thoại cũng là do tôi cầm đi, mang trả cho cậu là đúng lẽ mà, hẹn ở chỗ nào đó đi."

"Vậy thì hẹn ở quán cà phê trước cổng trường phía Bắc, 12 giờ trưa mai nhé. Địa chỉ thì lát nữa tôi sẽ gửi đến số điện thoại của tôi."

"Được."

Cúp điện thoại của Chương Mục Nhất, Long Thất tay nhanh hơn não gửi cho Cận Dịch Khẳng một tin: [Lão tử đang ở trước cổng tiểu khu nhà anh đây.]

Nhưng mà hỏng bét rồi, tin nhắn vừa được gửi đi thì mới hốt hoảng nhận ra bản thân không có cách nào giải thích được lý do vì sao lại xuất hiện ở đây, cho nên cô lập tức ấn xoá. Thế nhưng giao diện Wechat lại hiện lên thông báo nhắc nhở "rút về" chẳng khác nào lạy ông tôi ở bụi này. Có điều, khung chat của Cận Dịch Khẳng vẫn im ắng như cũ, có lẽ là vẫn chưa nhìn thấy.

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ