Aster's POV
Tss... Bakit ba kahit anong violent reaction ang ipakita ko dito kay Cerylle hindi man lang siya natatakot sakin?! Sinaniban ba siya o ano? Nakakadisturb na ang ugali niya ah!
AT ANG PINAKADISTURBING SA LAHAT— WHERE'S MY FUCKING AUTHORITY OVER HER?! Parang unti unti niya akong ginigiba at isinasailalim sa kanyang pangungulam!
"—Oh bakit nakapikit ka pa?" I heard her playful voice. "Inenjoy mo ba ang kiss natin?"
WHAT THE—?! Hindi maaari ito! Hindi ako magpapagood time sa kanya! Ang puso ko bat ang bilis ng pintig—?! ANO TONG NARARAMDAMAN KO?
"—TANGINA LETSE INISTRESS MO AKO!" it was suppose to be a thought pero naisigaw ko na! Now her taunts are getting into me like shit. I fucking hate this.
"Sa paanong paraan kita iniistress mahal ko? Hindi ka ba narerelax sa matamis kong ngiti?" she ran her fingers through my neck. Paulit ulit. Dahan dahan. Imbis na kilabutan, nakikiliti ako sa ginagawa niya amp.
"Tarantado... kung sunugin kaya kita?" bulong ko sa tenga ni Cerylle. Bibilihin ko na yata ang pang aakit niya. Konti na lang mga ser.
Sa labi ko na dumapo ang mga daliri niya. "Shhh... Ang dami mo pang sinasabi, just kiss me already—"
I really kissed her; because that's my urge. Parang alak ang laway nia— habang tumatagal, lalong sumasarap. Her moans made me crave for more.
But in the last minute, nakapagpigil pa ako. I'm not a pussy. Ayoko lang mawalan na naman ng bassist ang ForMad just because of my another flirting game. No, not my flirting game this time. IT'S HERS.
Na-caught off guard ako ng isa pa niyang kamay. She suddenly slid that inside my—
I freaked out of course! Naeeskandalo na ako sa harap niya and everything tas pinagtawanan pa niya ako!
"—Wooo pakipot ka pa... Lagi naman nating ginagawa yan dati."
Napadilat ako. "G-GINAGAWA NATIN DATI?! Sorry I don't remember any incident na naka one night stand kita." pinagkrus ko ang aking mga balikat. "Desperada ka na talaga at nirerape mo yata ako sa imagination mo."
Ang sakit na ng sinabi ko kaya ang akala ko tatantanan na niya ako. "Tama ka, I'm desperate over you. Hindi yun masama kasi mahal kita. And I will try everything para iparamdam yun sayo— including physical contact."
"Physical contact mo mukha mo! Why is it so hard for you to say na gusto mo lang makipagsex sakin? Porny!" call me mr. Straightforward and I don't fucking care—
"Whatever we call it, let's do it." sabi niya. Lol pareho kaming straightforward. Maybe she's in the mood to do it. I'm in the mood too!
Naupo ako sa sofa at hinila ko siya. I made her lay down and stared licking her neck.
BINABASA MO ANG
Forlorn Madness 2
VampirosThis is Forlorn Madness: Book 2 A Masterpiece by direk_whamba