1st Madness

4.8K 111 3
                                    

Antigoné's POV

"Buenvenue! Ako si Antigoné-walang-apelyido. And welcome to my VLOG! Nyan~"

Inilayo ko sakin ang focus ng camcorder na hawak ko. Itinapat ko yun sa stage—

"—Ang VLOG ko ngayon ay ang favorite ko, at ang favorite niyo rin!" actually po sumikat ang youtube channel ko hindi dahil sa cuteness ko. Kundi dahil sa lalakeng nasa stage—

Nang ika'y ibigin ko

Mundo ko'y biglang nagbago

Akala ko ikay langit

Yun pala'y sakit ng ulo

Sabi mo noon sakin

Kailanma'y di magbabago

Naniwala naman sayooo

Ba't ngayo'y iniwan mo?

"WOOOT~ ang pogi niya no? At mala-anghel pa ang boses! Sorry girls, he'll marry me paglaki ko!"

Hindi mo ba alam dahil sayo ako'y di makakain?

Di rin makatulog buhat nang iyong lokohin...

Kung ako'y muling iibig sana'y di maging katulad mo...

Tulad mo na may pusong bato~

Feeling niyo concert to? No you're wrong—

Hwaaaaarrrghh...

Raaaaawwwr...

"KYAAAA~ ASTER NANDIYAN NA ANG MGA UNDEEEEAAAAD!" hmp. Hindi ako natatakot sa kanila no? Pero para mapansin ka daw ng isang guy, dapat magpaka-damsel in distress!

Kailangang makita ng mga subscribers ko kung paano ililigtas ni Aster-sama si Antigoné-nyan!

"ANING KILOS NA BA! AKYAT KA NA DITO SA STAGE!" sigaw sakin ni Aster. Itinabi na niya yung microphone tas tinakpan yung mga amplifiers. Magagamit pa yun pag napunta ulet kami dito.

Ayokong kumilos. Puntahan niya dapat ako dito!

Raaaaawrrr...

Maraming undead ang nalure papunta dito sa coliseum at isa isa na nga silang dumadagsa. May tatlo na three rows na lang ang layo mula sa row kung saan ako nakaupo.

Ni-focus ko dun ang lente ng camcorder. "Say hi to youtube Mr. Undead!"

Yuckie. He's nakakadiri much. Nakakayuck pa kesa sa pork and beans.

Naaagnas na siya and he's so smelly! Go home and take a bath Mr. Undead! But don't go yet. We have a shooting pa.

Isa sa mga undead, tinakbo ang mga rows. Nasa ibabaw ko siya at dudukwangin na niya ako para kagatin pero nahinto siya.

Forlorn Madness 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon