2

505 19 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

===============================================================================================================================================

đương cầm rượu đến mục đích địa điểm thời điểm, liền thấy vị kia đã có thể nói được thượng là quen mắt diều mắt thanh niên ngồi ở kia đỏ tươi như máu nhung mặt trên sô pha, phảng phất toàn thân trên dưới chỉ có huyết giống nhau nóng cháy hồng cùng trầm tịch hắc hai loại sắc thái cấu thành thanh niên điệp chân mà ngồi, đôi tay thả lỏng mà thích ý trong người trước giao điệp đặt trên đầu gối, tựa như cổ Âu thế kỷ quý tộc.

Ngoài cửa sổ bóng đêm mông lung, mờ nhạt ánh đèn nỗ lực chiếu sáng này trống trải phòng một mảnh nhỏ, vốn nên là ôn nhu diều sắc, ở cái này thanh niên trong mắt lại tựa như khô cạn huyết, khiếp người đến cực điểm, sền sệt mà lạnh băng ác ý tự hắn kích động mà ra, căn bản vô pháp bỏ qua, hắn khóe môi treo lên nhìn không thấu ý vị nhợt nhạt độ cung, tựa hồ là ở hoan nghênh bọn họ đã đến lại hình như là ở không tiếng động châm chọc bọn họ đã đến.

Nhìn đến chính mình xuất hiện ở xem ảnh trên màn hình, cầm rượu hơi chút nhắc tới chút hứng thú quan vọng, xem trong màn hình hắn cái này tư thế, người này hẳn là tổ chức yêu cầu trịnh trọng đối đãi nhân vật!

Từ cầm rượu xuất hiện ở màn hình bắt đầu, an thất thấu, hướng thỉ mão chờ nằm vùng cũng đã bắt đầu trịnh trọng xem ảnh, thế giới này cũng không có gặp được quá trên màn hình cái kia thoạt nhìn rất nguy hiểm diều mắt thanh niên, đây là thế giới so le sao? Bất quá nói không chừng có thể thông qua song song thế giới đạt được một ít về tổ chức tin tức.

"Tiểu lan, tiểu lan, người kia hảo hảo xem a!!! Hảo soái!!!" Suzuki Sonoko nhìn trên màn hình xuất hiện tóc đen diều mắt nam nhân, hưng phấn lôi kéo chính mình bạn tốt, "Cái kia tóc bạc soái ca cũng thật ngầu a!!"

Nghe được vườn nói, Conan khiếp sợ xem nàng, cầm rượu ngươi cũng dám tưởng!! Ngươi nhìn xem đối diện người kia a!! Hắn rất nguy hiểm!!! Đáng giận! Nếu là kinh cực thật cũng ở thì tốt rồi! Hắn nhất định có thể đối phó cầm quán bar!

Lúc này xem ảnh đối ở đây mọi người tới nói giống như là xem một hồi điện ảnh giống nhau, không thể nói đồng cảm như bản thân mình cũng bị, rốt cuộc, ai thật sự có thể đối điện ảnh trung nhân vật cộng tình đâu?

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ