31

65 2 0
                                    

Không chuẩn xoát phiếu gạo!

Không chuẩn đánh rắm cổ!

————————————————————————————————————————————————————

"Có thể giúp mộng dã tang nói liền không gì tốt bằng lạp!" Edogawa Conan nói đem mộng dã lâu làm lực chú ý kéo trở về, trên mặt hắn mang theo chân thành tha thiết mà đáng yêu miệng cười dò hỏi, "Cái kia...... Thứ bảy nghỉ muốn cùng nhau chơi sao? Tiến sĩ Agasa nói trừu đến Trung Hoa phố mỗ trong nhà quán ăn song hưu ngày miễn phí cơm khoán, muốn mang chúng ta cùng đi Yokohama chơi."

"Yokohama a......" Mộng dã lâu làm một tay nắm tay nhẹ đánh một tay lòng bàn tay, nàng thái độ cùng biểu tình đều trở nên thân thiết lên, "Kia như vậy đi, làm Conan-kun tỷ tỷ, đến lúc đó ta làm các ngươi dẫn đường đi, thứ bảy buổi sáng sẽ gọi người lái xe đi phần lãi gộp trinh thám văn phòng tiếp các ngươi, rốt cuộc sau này chính là người trong nhà, cho nên Conan-kun thỉnh không cần cùng ta khách khí."

Edogawa Conan mộng bức mặt đậu đậu mắt, "Mộng dã tang???"

"Kêu tỷ tỷ."

Phong cách đột chuyển qua mau, Edogawa Conan trong lúc nhất thời cũng chưa có thể phản ứng lại đây.

Đừng nói video trung Conan, không gian nội người cũng thực sự là vì này vừa chuyển biến cảm thấy kinh ngạc.

Đối mặt thương tổn đau đớn lớn như vậy phản ứng phản xạ có điều kiện, chân thật tính cách cư nhiên ngoài ý muốn còn rất rộng rãi.

Cứ việc mặt ngoài nhìn âm u quái gở, nhưng đối mặt chính mình tán thành người lại có thể có biểu hiện như vậy.

Khẳng định là ở nhà người quan tâm yêu quý hạ lớn lên đi!

Là thật sự gặp được thực tốt người nhà đâu!

Đối với nàng tới nói, văn hào cán bộ này đó người nhà nhất định là không thể thay thế trân bảo đi.

Conan ánh mắt nhu hòa nhìn video trung biểu tình thân thiết mộng dã.

Tuy rằng có chút buồn bực thực tế tuổi tác đã mười bảy cao trung sinh, lại bị một cái năm 4 tiểu nữ hài nhi trở thành đệ đệ đối đãi, nhưng là đây cũng là hắn bị kia hài tử hoàn toàn tiếp nhận vì người nhà biểu hiện đi.

Dù sao cũng phải tới nói vẫn là đáng giá cao hứng.

Nhưng là quả nhiên vẫn là muốn nói thêm câu nữa ——

Đáng giận hắc y tổ chức a!!

Video trung thời gian trôi đi, Conan cùng thiếu niên trinh thám đoàn đám người cười đùa thực tránh mau quá, thời gian đi tới tan học sau.

Mọi người nghe nói sóng Lạc quán cà phê tới cái tân nhân, hơn nữa ra tân đồ ngọt sau, liền tập thể tới nơi này.

sóng Lạc quán cà phê cái này tân nhân chính là hàng cốc linh, hoặc là nói, là an thất thấu.

Mà đỉnh an thất thấu cái này thân phận bên ngoài ăn không ngồi rồi hàng cốc linh kỳ thật cũng là tương đương buồn rầu, cảnh quang đã trở về Yokohama trở lại nhà mình cán bộ bên người, nhưng mà hắn lại là bị lăng thập tiểu thư đột nhiên thả cái đại nghỉ dài hạn.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ