1. Nhân vật ooc báo động trước!
2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!
3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!
4. Không cần phóng đạo cụ chờ đổi mới! Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!
5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )
————————————————————————————————————————————————————————
【 đại khái là lần đầu tiên ấn tượng luôn là rất sâu. 】
Cầm rượu nhìn mặt trên hồi ức cảnh tượng, hơi có điểm không được tự nhiên, giơ tay đè xuống vành nón.
Vermouth đã bình phục hảo tâm tình, lúc này nhìn video, biểu tình lược hiện lạnh nhạt, nói đến cùng, này đó hồi ức đều không phải nàng, cùng nàng cũng không có gì quan hệ.
Bất quá vẫn là có điểm tò mò, nếu là nàng cùng vị thể lâm vào khốn cảnh, Spirytus cũng tới cứu nàng sao?
Liền nàng cảm giác mà nói, nàng cảm thấy cùng vị thể còn man thích Spirytus.
【 đến nay mới thôi, phi cơ trực thăng cánh quạt phát ra âm thanh nhớ lại tới, cầm rượu như cũ cảm thấy thanh âm kia đinh tai nhức óc, bất quá so với cánh quạt càng thêm tuyên truyền giác ngộ chính là Spirytus lược hiện vội vàng rồi lại mạnh miệng biệt nữu lời nói.
【 nếu không phải bởi vì ngươi gia hỏa này là đồng bạn, ta mới sẽ không chuyên môn lại đây kéo ngươi một phen. 】
【 là ai cho ngươi tình báo. 】
【 ha?! Loại này thời điểm ngươi cư nhiên còn tưởng loại sự tình này —— hảo đi, ta nói cho ngươi đã khỏe, là quân độ, ta thủ hạ tình báo viên, mau lên đây! 】 】
Video dừng hình ảnh ở Spirytus hướng cầm rượu duỗi tay kia một khắc.
Rõ ràng là ở đối cầm rượu trợn mắt giận nhìn, tựa hồ bất mãn hắn tại như vậy nguy hiểm dưới tình huống còn hỏi này hỏi kia, nhưng trong ánh mắt lại thiêu đốt lóa mắt quang mang, như là thiêu đốt đến mức tận cùng ngọn lửa, lượng có chút chói mắt.
Ít nhất cầm rượu hiện tại là như vậy cảm giác.
Thiên chân đến buồn cười.
Ở hắc y tổ chức nội cư nhiên còn như thế nghĩ sao nói vậy nhận định hắn là đồng bạn, rõ ràng tổ chức nội cán bộ chi gian không lẫn nhau thọc đao đều là quan hệ tốt.
【 không thể phủ nhận, làm đồng bạn nói, Spirytus gia hỏa này thập phần đáng tin cậy, kia buồn cười quan niệm cũng là tương đương không tồi có thể lợi dụng điểm, như vậy gia hỏa bên người nếu xuất hiện nằm vùng, kia nhất định sẽ là làm hắn ôm bụng cười cười to trình độ hài kịch đi?
【 dám điều tra cán bộ thành viên hành động, xem ra gia hỏa này là nên hảo hảo gõ một phen. 】
【 ngươi dám động ta cấp dưới một cây lông tơ thử xem?! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra