Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
【 "Cái này đại gia cùng nhau nhìn xem đi." Megure Juzo đem một phong không có ký tên tin đặt lên bàn.
Thông khẩu cảnh bộ cầm lấy phong thư, nhìn về phía Megure Juzo, thấy Megure Juzo gật đầu, nàng liền mở ra phong thư, lấy ra bên trong nội dung ——
Phong thư nội chỉ có một tấm card, tấm card thượng họa một cái tam hành chín liệt ô vuông đồ, đệ nhất hành đếm ngược cái thứ nhất, cái thứ hai, cái thứ ba ô vuông đều bị hoa thượng một cái nghiêng giang, đệ tam hành đếm ngược cái thứ nhất, cái thứ hai ô vuông bị hoa thượng nghiêng giang.
......
Ở cái này ô vuông phía dưới có một hàng chữ cái:ngyhrsiaazraoaiohiuu.
Phiên đến tấm card mặt sau, mặt sau viết một hàng tự: Không thể tha thứ con số cùng mũi tên, ta chắc chắn lấy huyết còn huyết.
Này hành tự hiển nhiên là viết tay, hơn nữa viết chữ người đại khái là áp lực tới rồi cực hạn, cảm xúc cũng thập phần kịch liệt, mỗi một bút đều viết thật sự trọng, bút mực cơ hồ có thể xuyên thấu qua tấm card thấy, chữ viết đầu bút lông sắc bén, đại khái là viết xuống những lời này thời điểm tay bởi vì cảm xúc không chịu khống chế run rẩy, cho nên cũng có chút vặn vẹo.
Không hề nghi ngờ, đây là một phong giết người báo trước! 】
Ở nhìn đến này phong báo trước hàm đồng thời, không gian nội rất nhiều người liền phản xạ có điều kiện bắt đầu trinh thám lên.
nagaya, Nagoya.
hiroshia, Quảng Đảo.
maizuru, vũ hạc.
Đây là ba cái đối với Nhật Bản người tới nói rất quen thuộc địa danh.
suzuhara ai cùng hayashi.
Không hề nghi ngờ, lấy huyết còn huyết giết người báo trước hàm hai người kia chính là sắp phải bị giết chết mục tiêu, bất quá vì cái gì người trước là thập phần xác thực tên đầy đủ, mà người sau lại chỉ có một không biết là họ vẫn là danh 'hayashi'?
Ở không gian nội chỉ chốc lát sau liền có không ít người đến ra cùng video trung Conan tương đồng đáp án.
Bất quá, Morofushi Hiromitsu giữa mày hơi nhíu, chỉ dựa vào tên tìm kiếm phạm nhân như biển rộng tìm kim, Nhật Bản cùng phát âm bất đồng tự tên nhiều đi, bởi vậy mặc dù là đến ra đáp án chỉ sợ cũng thực phiền toái.
Có lẽ mấu chốt là ở kia ba cái địa danh liên hệ.
Ngay sau đó Morofushi Hiromitsu thở dài, hắn bên này sốt ruột cũng vô dụng, dư lại sự chỉ có thể giao cho song song thế giới Sở Cảnh sát Đô thị.
【 "Nagoya, Quảng Đảo, vũ hạc...... Nagoya, Quảng Đảo, vũ hạc......suzuhara ai......"
"Thông khẩu cảnh bộ là có cái gì ý tưởng sao?" Shiratori Ninzaburo thấy tóc vàng mắt đỏ quạnh quẽ nữ cảnh vẻ mặt trầm tư bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra