Đánh rắm cổ kéo hắc!
【 theo đại môn mở ra, người mặc thuần trắng lễ phục, liền giống như tranh sơn dầu bạch mã vương tử tuấn mỹ ưu nhã diều mắt nam nhân mặt mang mỉm cười đi đến, chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể biết được người nam nhân này có bao nhiêu thần bí khó lường, mà ở tràng người cũng minh bạch người nam nhân này ở thương chiến thượng có bao nhiêu đáng sợ.
Quyết không thể nhân này tuổi trẻ mà tuấn mỹ bề ngoài mà xem thường hắn.
Ở hắn phía sau nửa bước khoảng cách, đi theo một vị mắt trái hạ có tam điểm giống như cánh hoa hình xăm tóc đen mỹ thanh niên, thanh niên biểu tình trang trọng mà túc mục, eo sườn đeo không rời thân võ sĩ đao, tư thái nghiêm cẩn mà có chứa sát phạt chi khí, mặc dù là người mặc một bộ bạch y, cũng làm người cảm giác hắn đặt chân đều không phải là một hồi yến hội, mà là chiến tranh phòng họp. 】
Nhìn đến Dazai Osamu xuất hiện, cầm rượu nhưng thật ra có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới như vậy thích hợp hắc ám nam nhân, cư nhiên là cảng tập đoàn tài chính bên ngoài thượng người phụ trách.
Dazai Osamu xuất hiện báo trước yến hội cuối cùng tiết mục bắt đầu, chỉ thấy nam nhân nâng lên tay, búng tay một cái, giữa sân ánh đèn chợt ám xuống dưới, chỉ có sân trượt băng nội bị vô số đạo chiếu đèn chiếu sáng lên, trở thành tuyệt hảo sân khấu.
Mặc dù rõ ràng kế tiếp Siêu đạo chích Kid sẽ đến ăn trộm kia giá trị liên thành ' đêm khuya chi ước ', Dazai Osamu khóe miệng ý cười cũng không có chút nào muốn đạm đi ý tứ.
Tựa hồ ở hắn xem ra, điểm này đồ vật cũng liền vì hắn tìm niềm vui giá trị, mặc kệ là ' đêm khuya chi ước ' vẫn là Siêu đạo chích Kid.
Đối phương cường đại thả thong dong khí thế, xem không gian nội Kuroba Kaito lại là một trận mồ hôi lạnh.
So với cùng vị thể, hắn chính là từ góc nhìn của thượng đế trực quan cảm thụ quá Dazai Osamu năng lực.
Hắc y tổ chức đều bị đối phương cấp bức cho kế tiếp lui về phía sau, hắn nhưng không cảm thấy đây là chỉ bằng vào cảng tập đoàn tài chính áp bách có thể làm được.
Tổng cảm giác cùng vị thể muốn tao.
Không cần a, chẳng lẽ thật sự muốn xem đến chính mình tại như vậy nhiều người trước mặt chịu khổ hoạt thiết lư sao? Kuroba Kaito nội tâm kêu rên.
Đứng ở Dazai Osamu bên cạnh Suehiro Tetchou, rõ ràng trường một chương khó được mỹ nhân mặt, nhưng nhân đối phương sắc bén đến tựa như ngay sau đó liền sẽ lộ ra răng nanh tầm mắt, không có người sẽ đem lực chú ý đặt ở đối phương trên mặt.
Dưới đài Hattori Heiji ở kiến thức quá đối phương thân là kiếm sĩ cường đại sau, giờ phút này nhìn đến đối phương càng là ánh mắt sáng quắc.
Rốt cuộc hắn cha nói, đối phương ra tay cảnh tượng chính là khó gặp.
【 đối mặt này chưa bao giờ từng có gian nan cục diện, liền đang trách trộm cơ đức tự hỏi phá cục phương pháp khi, dư quang lại lần nữa không chịu khống chế chú ý tới trung sâm thanh tử bên kia tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra