Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
tiểu hài tử đồng ngôn vô kỵ thả thiên chân, luôn là sẽ thập phần thản nhiên nói ra ý nghĩ của chính mình, đây cũng là tiểu hài tử đáng yêu một chút, cứ việc có đôi khi này sẽ làm nào đó đại nhân cảm thấy nan kham.
Nhưng hiển nhiên, Akutagawa Ryunosuke cũng không ở trong đó.
Đối phương chỉ là kiên nhẫn ôn nhu giải thích chính mình là cùng bằng hữu cùng nhau hẹn hò, mà đối phương cũng không phải tân một.
Nhưng ở bước mỹ thiên chân nói ra, "Ở Lễ Tình Nhân cùng nhau hẹn hò bằng hữu?" Về sau, trường hợp một lần mất khống chế.
Đầu tiên là ăn mặc màu đen áo khoác đầu bạc thiếu nữ xông thẳng ra tới, phá lệ leng keng hữu lực thả hâm mộ mà nói chính mình cũng tưởng cùng giới xuyên lão sư hẹn hò.
Lại là Suehiro Tetchou cũng dùng vô cùng chính trực thả kiên định ngữ khí phụ họa: "Ta thẳng thắn! Ta toan! Ta cũng tưởng cùng giới xuyên tới một hồi hai người thế giới hẹn hò!"
Bạn bè một phen tranh đoạt chính mình hẹn hò cơ hội thả không chút nào để ý thể diện hành vi, làm vị này ôn hòa cán bộ tự sa ngã lựa chọn từ bỏ giãy giụa.
Thẳng đến Akutagawa Ryunosuke cùng hàng cốc linh cùng đi vì mọi người chuẩn bị đồ uống cơm điểm, Suehiro Tetchou cùng Nakajima Atsushi mới dừng lại cãi cọ, mắt trông mong nhìn Akutagawa Ryunosuke phương hướng.
【 "Đại tỷ tỷ là cái kia đại ca ca bạn gái sao?" Cát điền bước tốt đẹp kỳ dò hỏi.
Nakajima Atsushi ánh mắt sắc bén lên, "Là cộng sự." Là sất trá thế giới song hắc hai người tổ!
......
"Bảo tiêu, hẳn là có thể nói như vậy." Nakajima Atsushi đáp.
Nakajima Atsushi dáng ngồi đoan chính mà có vài phần câu nệ, "Ta vẫn luôn đều lấy bảo hộ giới xuyên lão sư vì sứ mệnh."
"Từ cùng hắn tương ngộ kia một ngày, ta liền vẫn luôn cùng hắn như hình với bóng, đã 18 năm."
......
Trung đảo tang nhìn giới xuyên tiên sinh khi đôi mắt là lượng, mà đối mặt bọn họ khi tuy rằng dịu ngoan kiên nhẫn, nhưng ánh mắt lại là trầm tịch —— thật giống như người kia chính là chiếu sáng nàng trong mắt thế giới quang.
Bọn họ chi gian, giới xuyên tiên sinh là người dẫn đường, là trung đảo tang phát ra từ nội tâm cho rằng yêu cầu dùng ' lão sư ' tới tôn xưng tồn tại. 】
Ở thế giới người xem ra cơ hồ đã là đại biểu tử vong màu trắng Tử Thần biểu tình vô cùng bình thản, nhìn không ra nhỏ tí tẹo thô bạo cùng sát ý, nàng trấn an Conan động tác ngữ khí cũng phá lệ ôn nhu, lại không biết vì sao lộ ra vài phần bệnh trạng ôn thuần —— đúng vậy, ôn thuần, nàng giống như là một đầu bị thuần phục giữa lưng cam tình nguyện cúi đầu mãnh hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra