29

70 4 0
                                    

Không chuẩn xoát phiếu gạo phát 123!

Không cần đánh rắm cổ!!

====================================================================================

Video thay đổi, trong tầm mắt xuất hiện một cái một thân đáng yêu màu xanh biển tiểu dương váy tiểu nữ hài.

Đối diện màn ảnh, như là ở trả lời cái gì, lại như là ở chờ mong cái gì.

"Ta gặp đau đớn nói, bất hạnh sẽ chỉ là người khác." Mộng dã lâu làm khóe miệng độ cung dần dần gia tăng, cùng với mà đến chính là kia tựa như tự địa ngục uốn lượn mà đến vặn vẹo ác ý.

Màn ảnh thay đổi, Edogawa Conan mặt xuất hiện ở trong màn hình. Như là đối nữ hài nhi trong giọng nói hàm nghĩa bổn lý giải không thể, trên mặt xuất hiện sơ qua mờ mịt.

"Sẽ nhìn thấy đi? Bất quá chỉ mong ngươi sẽ không nhìn đến kia một màn."

Mộng dã lâu làm tựa hồ là ý thức được chính mình lộ ra biểu tình đối với người thường mà nói có bao nhiêu quỷ dị, nhanh chóng thu liễm hiểu rõ trên mặt biểu tình, "Xin lỗi."

......

"Ta biết đến, có một loại tình huống —— có chút người ở cảm giác đến mặt khác cảm xúc, mặc kệ là bi thương, phẫn nộ vẫn là khẩn trương, trên mặt đều sẽ cầm lòng không đậu lộ ra tươi cười, hơn nữa là không thể khống." Edogawa Conan dùng thập phần nghiêm túc nghiêm túc thái độ nói, "Không cần vì chính mình đặc thù mà cảm thấy sợ hãi."

Âm dương phát dị hình đồng nữ hài nhìn Edogawa Conan hơi hơi ngơ ngẩn, theo sau nói: "Conan-kun thật là kỳ quái."

Nhìn video trung nghiêm trang an ủi nữ hài nhi Conan, không gian nội rất nhiều người không khỏi lộ ra hiểu ý tươi cười.

Kudo Yusaku cũng không khỏi lộ ra kiêu ngạo ý cười, hắn cũng đích xác có thể vì thế mà kiêu ngạo.

Con hắn tài năng xuất chúng, thậm chí có thể bị Edogawa Ranpo như vậy nhân vật tán thành. Mà cùng lúc đó rồi lại thiện lương chính nghĩa.

Như vậy ưu tú hài tử, như thế nào không đáng cha mẹ kiêu ngạo!

Conan thiện lương cùng dũng khí đích xác lệnh người tán thưởng, Akai Shuichi nhìn nam hài nhi trong lòng nghĩ.

Hơn nữa đối phương tri thức mặt rộng, cho dù là hắn cũng không thể không tán thưởng.

Chẳng sợ đối phương hiện tại học sinh tiểu học bộ dáng là bởi vì tổ chức dược vật duyên cớ, lấy hắn 17 tuổi thực tế tuổi tác tới tính, Conan cũng xưng được với là thiên tài, kỳ tài có thể đủ để làm hắn địch nhân kiêng kị.

Mà đối mặt Conan thiện ý, video trung mộng dã lâu làm thản nhiên biểu đạt cảm tạ. Cũng đối này làm ra tương ứng phản hồi.

mộng dã lâu làm nhìn Edogawa Conan, lộ ra tươi cười, "Ta thực thích ngươi nga, Conan-kun, nhận thức bản nhân sau ngược lại tin tưởng điểm này, bất quá Conan-kun, mặc dù là vì phá án, ở người ngoài xem ra, kỳ thật ngươi cũng là một cái tương đương đáng sợ hài tử nga, cho nên ở không hiểu rõ người trước mặt, vẫn là muốn nhiều luyện luyện kỹ thuật diễn nga."

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ