30

80 3 0
                                    

Không chuẩn 123 xoát phiếu gạo!

Không chuẩn phóng con đường mông!  

==================================

   theo sau trong video, mọi người nhìn Conan không ngừng nhìn di động trung đối thoại, cũng biết được lấy văn hào vì danh mộng dã lâu làm thật là loạn bước tiên sinh nơi đại gia đình một phần tử.

   nhìn được đến loạn bước tiên sinh hồi phục mà tin tưởng tràn đầy, ý chí chiến đấu sục sôi Conan, không gian nội bầu không khí cũng bị hắn ảnh hưởng, trở nên nhẹ nhàng lên.  

tuy rằng trong lòng đánh rất nhiều nghĩ sẵn trong đầu, nhưng ở nghỉ trưa thời gian đem âm dương phát nữ hài vô cùng thuận lợi từ trong phòng học kêu ra tới, đến an tĩnh địa phương sau, đối thượng nàng cặp kia quá mức đặc thù dị hình đồng, Edogawa Conan lại vẫn là tạp xác.

Nữ hài lẳng lặng mà nhìn hắn, sau một lúc lâu chủ động đánh vỡ cục diện bế tắc dò hỏi: "Ngươi là tới tìm ta chơi sao?"

"Ân......" Rốt cuộc chúng ta tựa hồ coi như là người một nhà đi? Tuy rằng chỉ là giả dối, nhưng ta sẽ bảo vệ tốt ngươi, cho nên lúc sau chúng ta cùng nhau chơi đi? —— rất rất nhiều nói cuối cùng lại hết thảy hóa thành một tiếng hơi có chút vô thố trúc trắc ' ân '. Edogawa Conan đối chính mình quả thực là hận sắt không thành thép, hắn trinh thám thời điểm cũng không phải là như vậy.   

   tiểu lan nhìn osananajimi ăn nói vụng về bộ dáng, nhịn không được trộm che miệng cười, thật khó đến, còn có thể nhìn đến tân một như vậy câu nệ bộ dáng.

   bánh trôi cũng trêu chọc nói, "Ai, đáng tiếc không có di động, bằng không công đằng tên kia như vậy khó gặp bộ dáng, còn có thể cấp ký lục xuống dưới đâu, ngươi nói đúng không? Đại trinh thám."

   không gian nội nhận thức Conan người sôi nổi trên mặt lộ ra ý cười.

   nhưng bọn hắn kỳ thật cũng biết, đây là bởi vì Conan sợ chính mình tự cho là đúng đối với đối phương tốt lời nói hoặc là hành vi, sẽ lại lần nữa xúc phạm tới cái này đã từng khả năng tao ngộ quá trắc trở nữ hài.

   cho nên chẳng sợ lời nói đều tới rồi bên miệng, cũng do do dự dự nói không nên lời.  

"Đem chân thật chính mình áp lực lâu lắm nói, sẽ chậm rãi quên đi chân chính chính mình." Nữ hài đột nhiên nhẹ giọng nói.

"!"Edogawa Conan nhìn nữ hài ngơ ngẩn.

Nữ hài lộ ra một cái nhợt nhạt tươi cười, cặp kia kỳ dị dị hình đồng lẳng lặng cùng Edogawa Conan bốn mắt nhìn nhau, "Conan-kun cảm thấy hiện tại chính mình bổn hẳn là cái dạng gì?"  

Bổn hẳn là —— một cái 17 tuổi cao trung sinh, bổn hẳn là ở thuộc về chính mình thanh xuân rơi mồ hôi, ở chính mình sở nhiệt ái sự nghiệp thượng tỏa sáng rực rỡ, bừa bãi mà tự tin, mà nguyên bản 7 tuổi cũng là túm thật sự, như là cái tiểu đại nhân, thập phần có chủ kiến cùng chủ ý, sẽ không lấy lòng đại nhân mà trang ngoan bán manh, giống như là bước mỹ bọn họ giống nhau, muốn làm cái gì cũng sẽ không do dự.  

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ