11

143 7 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

==============================================================================================================================================

đi ở Đông Kinh đường phố, hàng cốc linh lại là cảm thấy một loại đã lâu hoài niệm cùng không biết theo ai.

Trước hai ngày lăng thập tiểu thư: Mấy ngày nay cho ngươi nghỉ, mấy ngày này tùy tiện ngươi đi đâu chơi, ta có việc tư.

Sau đó ném xuống những lời này sau liền không ảnh, một chút tin tức cũng chưa cho hắn lưu.

Nhìn video trung, ngày thường căn bản không tiến phòng bếp lăng thập trinh thám, không chỉ có chế tác một đống Lễ Tình Nhân chocolate còn lặp lại dò hỏi hắn khẩu vị như thế nào, cũng ở Lễ Tình Nhân hôm nay biến mất vô tung, hàng cốc linh lâm vào cùng cùng vị thể giống nhau nghi hoặc trung.

Liền phía trước video sở triển lãm lăng thập trinh thám tới xem, quả nhiên vẫn là ' ngươi quả nhiên là đại tinh tinh sao? Cư nhiên cho rằng ta sẽ đối loại này không thú vị đẩy mạnh tiêu thụ chocolate ngày hội có hứng thú ' lăng thập trinh thám càng có khả năng xuất hiện đi?

Lăng thập trinh thám cư nhiên sẽ ở Lễ Tình Nhân ngày này làm ra như vậy phù hợp nữ hài tử thân phận hành vi...... Đương nhiên, hàng cốc linh không phải cho rằng lăng thập trinh thám không phải nữ tính, chỉ là hắn cảm thấy như vậy cơ trí cường đại nữ tính khả năng không quá sẽ đối loại này ngày hội cảm thấy hứng thú.

hàng cốc linh không rõ ràng lắm văn hào tổ chức bên trong nhân tế quan hệ.

......

Chỉ biết cán bộ chi gian quan hệ muốn xa so hắc y tổ chức danh hiệu thành viên hảo mấy lần.

......

Cán bộ chi gian gọi điện thoại khi, lăng thập trinh thám không ngại hàng cốc linh ở một bên nghe lén, có đôi khi còn sẽ đem các loại tình báo văn kiện tùy tiện đặt ở bàn thượng.

Ở như vậy một vị trinh thám bên người, cùng vị thể cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, nhưng buồn cười chính là, cùng vị thể ở lăng thập trinh thám bên người nằm vùng trong khoảng thời gian này, sưu tập tới rồi so với hắn ở hắc y tổ chức nằm vùng những cái đó năm còn muốn nhiều có quan hệ hắc y tổ chức tình báo.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ