26

70 3 0
                                    

1. Nhân vật ooc báo động trước!

2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!

3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!

4. Không cần phóng đạo cụ chờ đổi mới! Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!

5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )

————————————————————————————————————————————————————————

"Cái kia gọi là Hagiwara Kenji cảnh sát đối với ngươi khá tốt sao, hơn nữa làm cảnh sát, năng lực cũng không tồi, am hiểu xã giao điểm này đặc biệt thêm phân! Chúng ta tổ chức liền thiếu nhân tài như vậy! Nhân phẩm cũng đáng đến tin cậy, ở cảnh giáo trong lúc cũng là trước vài tên hạt giống tốt."

Về đến nhà, cùng tạ dã tinh tử liền nghe thấy trong nhà truyền đến những người khác thanh âm, nàng mở ra đèn, nhìn đã bỏ đi áo choàng, cười hì hì nằm ở trên sô pha ngửa ra sau đầu nhìn về phía nàng quái trộm tiểu thư, bất đắc dĩ một tay chống nạnh bật cười nói: "Thôi bỏ đi, nhân gia ở Sở Cảnh sát Đô thị làm được thật tốt, tiền đồ vô lượng."

"Có thể hai mặt chiếu cố không phải sao? Beta mụ mụ cùng đáng yêu Alpha tiểu ca không phải chiếu cố đến khá tốt sao?" Quang cùng ảnh ảo thuật gia uyển chuyển nhẹ nhàng trực tiếp cả người lật qua tới, chạy đến cùng tạ dã tinh tử trước mặt, tiếp nhận nàng chuyên môn mua trở về bữa ăn khuya, lấy lòng mà biến ra một đóa hoa hồng vàng đưa lên.

Quả nhiên, quái trộm Kira cũng là văn hào tổ chức một viên. Không gian nội không ít người trong lòng nghĩ.

Bất quá, hắc điền binh vệ nghe quái trộm Kira đối cùng tạ dã tinh tử lời nói, khóe miệng trừu trừu.

Ngươi một cái bị công an độ cao coi trọng vượt quốc nguy hiểm tổ chức, đào góc tường đào đến cảnh sát trên người tới, quá mức đi!

Hơn nữa hàng cốc cùng chư phục, hai người bọn họ là đi nằm vùng!!!

Tuy rằng cảm giác cùng bánh bao thịt đánh chó dường như có đi mà không có về, nhưng bọn hắn cũng là nằm vùng!

Công an mới là bọn họ chân chính thân phận!!

"Bọn họ dù sao cũng là quá tể tiên sinh cùng hắc y tổ chức đàm phán sau, làm ' khiểm lễ ' bị hắc y tổ chức đưa lại đây...... Tuy rằng loạn bước tiên sinh cùng người đi đường tiểu thư đối chính mình danh hiệu cấp dưới tới chỗ cùng chân chính mục đích cũng không để ý, dùng tốt là được." Cùng tạ dã tinh tử nói tiếp nhận hoa hồng vàng nhẹ nhàng một thổi.

Bị nhẹ nhàng gợi lên màu vàng hoa hồng như bồ công anh giống nhau cánh hoa hóa thành quang tiết như tuyết giống nhau bay múa biến mất, cuối cùng ngay cả hoa hành cũng cùng tan đi, liền dường như đem người phiền não cùng áp lực cũng như vậy mang đi, cùng tạ dã tinh tử cảm khái nói: "Mỗi lần thấy các ngươi dùng ma thuật, ta cũng chỉ có một cái ý tưởng."

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ