1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!
2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!
3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!
4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.
5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!
=====================================================================================================================
【 đương màu trắng Mazda RX-7 ở mễ hoa khách sạn lớn ngoại chậm rãi dừng lại, hàng cốc linh ẩn ẩn có loại mãnh liệt khác thường cảm, tựa hồ ẩn núp giấu ở này khách sạn lớn trong ngoài tổ chức đều không phải là công an một cái.
Cũng là, FBI tuyệt không sẽ bỏ lỡ cơ hội này, hắc y tổ chức chỉ sợ càng là như thế, chính là bởi vì ăn qua lỗ nặng ngược lại sẽ càng thêm nhớ thương, quạ đen chính là tương đương mang thù sinh vật. 】
Xem ra văn hào tổ chức này phân danh sách hấp dẫn tới tổ chức còn không ít, không gian mọi người ở góc nhìn của thượng đế có thể thấy song song thế giới hàng cốc linh đám người nhìn không tới địa phương, thật là biết văn hào tổ chức thả có năng lực người cơ bản đều trộn lẫn một chân.
Nhìn video trung hắc y tổ chức cơ hồ hành động tổ toàn viên xuất động cảnh tượng, cầm rượu trong mắt dần dần toát ra hưng phấn sắc thái, khiến cho hắn nhìn xem, song song trong thế giới làm tổ chức ăn lỗ nặng tồn tại, đến tột cùng có bao nhiêu đại năng lượng đi!
Cũng không phải mỗi người đều có Nakajima Atsushi như vậy vũ lực, như là Edogawa Ranpo, Ayatsuji Yukito đám người, cầm rượu có thể xác định, những người này tuyệt đối là không có cường đại đủ để bảo hộ chính mình vũ lực trong người, văn hào tổ chức đến tột cùng sẽ như thế nào giải quyết này một nguy cơ đâu?
Lại có lẽ, này đối văn hào tổ chức tới nói căn bản không tính là chuyện quan trọng?
Không ngừng cầm rượu, không gian trung rất nhiều người đều bắt đầu chờ mong đi lên, văn hào tổ chức đến tột cùng sẽ như thế nào phản kích.
Đến nỗi có chút đã hy vọng văn hào tổ chức danh sách có thể bị tương ứng thế lực đắc thủ, lại không hy vọng văn hào tổ chức danh sách tiết lộ loại này tâm lý mâu thuẫn người, cái này liền trước mặc kệ hắn!
【 hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu nghe theo thượng tầng chỉ thị tiến hành hành động, bất quá ở nhận thấy được chỉ huy nhân viên không phải bọn họ quen thuộc bản trước mồm bối sau, hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu cảm thấy thập phần ngoài ý muốn, như vậy quan trọng hành động, bản trước mồm bối như vậy bị chịu tin cậy công tác cuồng cư nhiên không ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra