1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!
2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!
3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!
4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.
5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!
====================================================================================================================
【 "Lại nói tiếp dời đi đi danh sách tên kia đã bị an bài hảo kết cục đi? Sâm tiên sinh." Edogawa Ranpo là miêu đầu lưỡi, một bên chờ trong chén canh lạnh một bên dọc theo chén biên biên một chút dùng môi nhấp tới thử, "Cho nên ta cùng người đi đường cái gì cũng chưa làm nga."
Đối với Edogawa Ranpo nói, Ayatsuji Yukito ngữ khí bình đạm mà tiếp thượng: "Ta không có không có việc gì liền cho người khác mang lên vòng cổ đam mê."
"Rốt cuộc Beta cùng Alpha là osananajimi sao! Tuyệt đối sẽ cùng nhau hành động, hơn nữa sâm tiên sinh tuyệt đối tính không lộ chút sơ hở, huống hồ chúng ta chỉ là lấy về danh sách mà thôi, lại không làm khác." Edogawa Ranpo cười đến lại ngọt lại vô tội, tiểu miêu nha dường như hai viên răng nanh cũng theo tươi cười liệt ra tới, "Người đi đường kia cũng chỉ là phối hợp sâm tiên sinh làm một chút tiểu an bài mà thôi, không tính là là cái gì động tác."
"Không hổ là loạn bước cùng người đi đường, siêu lợi hại danh trinh thám! Ta chưa nói liền biết ta muốn làm cái gì!" Ngày thường công tác là phòng khám bác sĩ sâm âu ngoại không hỏi bọn họ vì cái gì sẽ biết hắn sẽ làm cái gì, tổ chức những người khác thông minh mặc dù không nói đều sẽ minh bạch hắn kế tiếp an bài, không biết tình huống cũng sẽ vô điều kiện phối hợp hắn an bài. 】
Nguyên lai chính là lúc này thảo luận như thế nào giải quyết tổ chức danh sách tiết lộ vấn đề a!
Bất quá, này có phải hay không quá tùy ý điểm a! Danh sách tiết lộ như vậy chuyện quan trọng liền trực tiếp ở trên bàn cơm giải quyết sao?!
Chủ yếu phụ trách chuyện này cán bộ là sâm âu ngoại sao? Phòng khám bác sĩ cái này chức nghiệp cũng rất phù hợp văn hào sâm âu ngoại thân phận, hắn chính là quân y sinh ra.
Tính không lộ chút sơ hở? Mọi người cũng kiến thức quá Edogawa Ranpo năng lực, không nghĩ tới hắn thế nhưng đối sâm âu ngoại cán bộ đánh giá như vậy cao.
Phía trước trong video, cùng vị thể cùng hàng cốc linh bọn họ nói danh sách sự kiện khắp nơi phản ứng cơ bản đều bị sâm âu ngoại cán bộ đoán trước rành mạch, xem ra cũng là lời nói không giả, Akai Shuichi ở trong lòng ám đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra