Chú: Ứng người đọc phản ứng, cho nên tấu chương cuối cùng lại bỏ thêm một đoạn xem ảnh phản ứng ~
1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!
2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!
3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!
4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.
5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!
==============================================================================================================================================
Trầm mặc sau một hồi, như là nghĩ thông suốt giống nhau, hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu vẫn là cầm tay đi mua sắm vì loạn bước tiên sinh cùng lăng thập tiểu thư chế tác đồ ngọt sở cần nguyên liệu cảnh tượng. Hình ảnh trung hai cái trên mặt tràn ngập hiền huệ nằm vùng, khiến cho không gian nội nguyên bản trầm trọng bầu không khí dần dần nhẹ nhàng hòa hoãn lên.
Nhìn hai người vì chính mình đi theo văn hào cán bộ muốn ăn điểm tâm ngọt theo lý cố gắng cuối cùng đạt thành nhất trí cảnh tượng, hồng phương một ít nhân viên nhịn không được nở nụ cười.
"Tuy rằng nói là muốn cảnh giác văn hào tổ chức cán bộ, nhưng thoạt nhìn các ngươi hoàn toàn bị đối phương ăn gắt gao!" Hagiwara Kenji nhìn video trung hai người vì cán bộ khẩu vị không ngừng điều chỉnh đồ ngọt hai người, khóe miệng lộ ra sung sướng tươi cười trêu chọc bạn bè, xem ra hắn bạn bè cùng hai vị văn hào tổ chức cán bộ ở chung phi thường hảo a. Nếu bằng không, cũng sẽ không như vậy thiệt tình thực lòng vì đối phương suy xét.
Thiệt tình đổi thiệt tình! Tuy rằng không biết cụ thể nguyên nhân, nhưng văn hào tổ chức hai vị cán bộ, tất nhiên cũng là đối tiểu chư phục cùng tiểu hàng cốc trả giá thiệt tình đi.
Chư phục cao minh nhìn video trung đệ đệ, nội tâm than thở, cảnh quang, ngươi vẫn luôn là cái thông minh hiểu chuyện hài tử, đi theo tâm đi thôi! Ta tin tưởng ta đệ đệ sẽ làm ra nhất thích hợp không hổ đối chính mình chức trách lựa chọn!
【 cầm vài hộp chocolate hàng cốc đột nhiên đã nhận ra ở một bên trưng bày vại trang cà phê kệ để hàng bên người nào đó, "Hắc mạch?!"
"Hiện tại nói kêu ta ' Omega ' càng thích hợp, rốt cuộc chúng ta là giống nhau." Ăn mặc màu đen áo gió tóc dài nam nhân nghe tiếng quay đầu tới.
Nam nhân trong tay còn cầm một vại cà phê, hắn áo sơmi cổ áo trên cùng nút thắt cũng không có bởi vì mùa hạ nhiệt độ mà khấu thượng, rộng mở lộ ra cổ, lãnh bạch cổ thượng thình lình mang một cái màu đen vòng cổ, "Bất quá ta tình huống hiện tại cùng các ngươi không giống nhau, ta không xem như nghỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra