73

44 3 0
                                    

Đánh rắm cổ kéo hắc!

   cận vệ lục cùng hàng cốc vợ chồng sự tình đến tận đây hạ màn, thẳng đến cuối cùng đại thanh tẩy tiến đến.

Mà bản khẩu an ngô ở giải quyết xong cận vệ lục sau, liền vẫn duy trì nằm vùng khuyển dưỡng tật thân phận hình tượng, tiếp tục điều tra d phiến hà thôn đại sâm tung tích.

Cũng thông qua Fyodor học sinh —— cũng là hắn danh hiệu cấp dưới —— Sigma trạch điền hoằng thụ, được đến hà thôn đại sâm tung tích.

Edogawa Conan nhìn video công chính nghĩa cảm mười phần thả tinh thần phấn chấn tự tin trạch điền hoằng thụ, nghĩ tới cái kia ở hắn trước mắt cười khổ trí tuệ nhân tạo.

Nếu lúc ấy cũng có người có thể giữ chặt hoằng thụ, hắn cũng có thể trưởng thành như thế ưu tú đi.

Rốt cuộc không phải ai đều có thể còn tuổi nhỏ làm ra như vậy nhiều vượt thời đại phát minh.

Có Fyodor như vậy nhân vật làm giáo phụ, hoằng thụ tương lai chói lọi rực rỡ.

Bất quá so với hắn cái này giả tiểu hài tử, trạch điền hoằng thụ là thật sự thiếu niên thiên tài, cho nên tuổi cũng không lớn, dựa theo bản khẩu cảnh sát tính cách, hắn cảm thấy đối phương hẳn là sẽ không đồng ý tiểu hài tử tham dự đến như vậy nguy hiểm sự tình a?

Theo sau hắn liền thấy được hai vị văn hào cán bộ liền hài tử giáo dục vấn đề tuyên bố dài đến ngàn tự tiểu luận văn.

Bản khẩu an ngô: 《 hài tử một mình ra ngoài nhiều loại tính nguy hiểm 》.

Fyodor: 《 đối hài tử hợp lý buông tay giáo dục ưu điểm 》.

Edogawa Conan trầm mặc, ân, nói như thế nào đâu, liền cảm giác thực hợp lý, không OOC. Không hổ là Moriarty thức đạo sư.

Mà bên kia, Ayatsuji Yukito ủy thác sau khi kết thúc chuẩn bị về kinh đô, bởi vì cùng đi hàng cốc linh tiến đến phần lãi gộp gia từ biệt là lúc, lại lại lần nữa gặp gỡ chuyện phiền toái.

Ô hoàn gia trực hệ duy nhất độc đinh ô hoàn quất mất tích. Mà nàng cha mẹ tắc làm ơn tới rồi Mori Kogoro trên người, giờ phút này, sự tình lại rơi xuống Ayatsuji Yukito trên người.

Nguyên bản ô hoàn gia trực hệ còn có mấy người, nhưng cũng không biết có phải hay không lão tổ tông làm cái gì oán trời trách đất sự, gặp trời phạt, đều liên tiếp chết đi, cuối cùng cũng chỉ dư lại ô hoàn quất một cái độc đinh.

Nói cách khác dựa theo ô hoàn gia lệ thường, làm ô hoàn gia duy nhất trực hệ quan hệ huyết thống, cái này tiểu cô nương một thành niên là có thể trực tiếp kế thừa ô hoàn gia hàng tỉ tài sản, vì bảo hộ cái này duy nhất trực hệ huyết mạch, ô hoàn chủ gia đem còn ở trong tã lót ô hoàn quất giao cho chi thứ dưỡng dục.

Tự nhiên cũng không khó lý giải video trung ô hoàn vợ chồng phảng phất trời sập giống nhau bộ dáng.

Nếu tiếp nhận rồi ủy thác, Ayatsuji Yukito cũng là sấm rền gió cuốn, trực tiếp tác muốn tương quan manh mối.

Đãi giải tình huống sau, Ayatsuji Yukito quỷ dị mà trầm mặc một chút, theo sau liền đi Sở Cảnh sát Đô thị tra theo dõi.

Video vừa chuyển, bên kia bị người trong nhà vô cùng vội vàng tìm kiếm ô hoàn quất quả nhiên gặp được nguy hiểm.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ