Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
Nhìn không champagne ly bị Date Wataru ở xe đẩy thượng chồng khởi champagne tháp bộ dáng, Suzuki Sonoko càng thêm hưng phấn!
A a a a a! Đây là còn phải vì hàng cốc cảnh sát đám người khai một tòa champagne tháp sao?!
Nàng có thể a!
( kinh cực thật: Không! Ngươi không thể! )
Mà ngay sau đó bản khẩu cảnh sát nói chứng thực nàng ý tưởng.
【 bản khẩu an ngô cười khẽ "Hảo, động tác chạy nhanh điểm đi, ta và ngươi cùng nhau, không cần xem thường bọn họ làm nữ nhân cho hắn tiêu tiền bản lĩnh."
Vì làm hàng cốc linh nhanh chóng tiến vào trạng thái, bản khẩu an ngô từ cảng tập đoàn tài chính kỳ hạ cao định tây trang trong tiệm thuyên chuyển lại đây cấp hàng cốc linh kia bộ tây trang giấu giếm huyền cơ —— cùng hàng cốc linh làm sóng bổn khi quần áo thập phần gần sát.
Hàng cốc linh làm không ra sự tình, sóng bản năng đủ mặt không đổi sắc làm ra tới, tỷ như đối nữ nhân sử dụng Honey trap, công này phương tâm, đoạt này tình báo.
Date Wataru:??? Từ từ chúng ta không phải cảnh sát sao? Hơn nữa kia hàng cốc bọn họ bốn cái khi nào có cái loại này bản lĩnh? 】
Nhìn ăn mặc sơ mi trắng, vô tay áo âu phục áo choàng, hệ có chứa ngọc bích cà vạt, soái đến lấp lánh sáng lên cùng vị thể đi vào phòng thẩm vấn, hàng cốc ăn vặt giác run rẩy.
Còn chuyên môn chuẩn bị hắn sóng bổn khi tương tự quần áo, này thật đúng là dụng tâm lương khổ a! Bản trước mồm bối!
Bất quá nhìn cùng vị thể phía sau ba vị phong cách hoàn toàn bất đồng trì mặt đồng kỳ, hàng cốc linh bình thường trở lại, còn hảo! Còn hảo không phải hắn một người!
Mà Date Wataru ở không gian nội xem ảnh lâu như vậy, không sai biệt lắm cũng rõ ràng sóng vốn là đồng kỳ nằm vùng khi danh hiệu, hắn lấy tay vịn ngạch, nguyên lai nằm vùng còn yêu cầu sắc đẹp sao?
Nằm vùng quả nhiên là mài giũa người công tác, hàng cốc như vậy đứng đắn một người đều sẽ honey trap!
Này đại khái cũng coi như là nữ nhân kia đỉnh cao nhân sinh đi! Khác không nói, ít nhất sóng bổn này mấy người nhan giá trị vẫn là rất cao! Vermouth trong lòng như vậy nghĩ.
Hơn nữa, dáng người cũng tuyệt tán!
Ngay sau đó, Vermouth có điểm đáng tiếc! Nếu không phải sóng bổn cái này tình báo nhân viên quá chán ghét, liền đối phương ngoại tại điều kiện, có một đoạn trải qua cũng là không tồi!
Hiện tại ngẫm lại, tuy rằng sóng bổn vô luận làm gì đều một bộ thành thạo bộ dáng, honey trap cũng rất quen thuộc, nhưng xem vị kia bản khẩu cảnh sát đem hàng cốc linh cùng sóng bổn phận như vậy thanh bộ dáng ——
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra