51

60 3 0
                                    

Không chuẩn xoát phiếu gạo!

Không chuẩn đánh rắm cổ!

Nhân vật ooc báo động trước!

————————————————————————————————————————————————————————

ở mộng dã lâu làm đơn giản đối Conan giới thiệu nhà tiếp theo người cập như thế nào xưng hô sau, Conan nhìn về phía đứng thẳng ở một bên nam nhân.

"Mạt quảng tiên sinh là hình cảnh sao?"

"Là quân cảnh." Suehiro Tetchou nghiêm trang mà nói, "Ở Kanagawa bất luận cái gì nghiêm trọng phạm tội hành vi ta đều sẽ xử lý." Bao gồm nhưng không giới hạn trong giết người, cướp bóc, ăn cắp cùng bạo lực tổ chức phạm tội.

......

"Quân cảnh? Cùng khác hình cảnh có cái gì khác nhau sao?" Suzuki Sonoko thật sự là nghĩ không ra hình cảnh cùng quân cảnh giữa hai bên có cái gì khác nhau, bất quá đại soái ca nói như vậy khẳng định là đúng!

Suehiro Tetchou rũ mắt, hắn nâng lên một bàn tay nắm lấy chính mình bên hông chuôi kiếm, chính khí lẫm nhiên mà nói: "Khác nhau ở chỗ, ta sẽ thân thủ đem ác toàn bộ trảm trừ." Dùng cây đao này.

Chỉ cần không ở công chúng tầm nhìn nội, hắn có đem phạm nhân phán lấy tử hình lập tức chấp hành quyền lợi —— đây là hắn làm nhân quốc gia thực nghiệm trên cơ thể người mà ra đời hình người binh khí đặc quyền.

Thực nghiệm trên cơ thể người tạo thành hình người binh khí?

Nghe thấy cái này hình dung trước tiên cầm rượu hứng thú vị nhìn trong màn hình nam nhân, chờ nhìn đến người này chính trực thanh triệt đôi mắt khi, lại đột nhiên cảm thấy có điểm không thú vị.

Kia cứng như sắt thép bất khuất lãnh ngạnh cảm cùng không gì chặn được sắc bén cảm, cơ hồ chỉ cần liếc mắt một cái, mặc kệ là ai đều sẽ sinh ra một loại ' người này khẳng định là cái quân nhân ' ý tưởng.

Sách, phỏng chừng là tự nguyện tiếp thu thực nghiệm trên cơ thể người một viên đi, ở bị những cái đó chính khách dùng một ít đại nghĩa tẩy não tiền đề hạ.

Cũng không biết, cuối cùng Suehiro Tetchou cuối cùng phát hiện đại nghĩa chỉ là những cái đó cao tầng giả dối nói dối, thực tế chỉ là vì chính mình dục vọng thời điểm, là cái gì một cái tình huống.

Lý tưởng cùng hiện thực đối lập.

Cầm rượu hừ cười một tiếng, kia thật là rất thú vị hình ảnh.

Có lẽ đây cũng là vì cái gì đối phương làm quốc gia hình người binh khí, cuối cùng lại thành văn hào cán bộ một viên nguyên nhân.

So với hắc phương đối những người này thể thực nghiệm tiếp thu tốt đẹp bộ dáng, hồng phương rất nhiều người lại cảm thấy khó có thể tin.

Đặc biệt là còn chưa thành chân chính tiếp xúc qua thế giới hắc ám mặt thiếu niên các thiếu nữ.

Mục mộ cảnh sát đám người biểu tình nghiêm túc nhìn video, kỳ thật bọn họ biết, lấy bọn họ thân phận đối với loại này bí mật là không có khả năng tiếp xúc đến, cũng không thể làm ra cái gì hữu hiệu ứng đối, bọn họ phản kháng không được mặt trên đám kia người dục vọng khe rãnh.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ