18

113 5 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

====================================================================================================================

hắc y tổ chức trung danh hào nhất có uy hiếp tính danh hiệu thành viên không phải cầm rượu cũng không phải Rum.

Mà là cùng cầm rượu cùng thuộc hành động tổ 'Spirytus' Spirytus.

Thực mau, ấm áp đùa giỡn hình ảnh biến mất.

Video trung bắt đầu truyền phát tin một vị khác cán bộ.

Bất đồng với phía trước video trung bạn bè tụ hội khi, trong mắt mang cười Trung Nguyên trung cũng, làm hắc y tổ chức danh hiệu thành viên Spirytus, ánh mắt sắc bén, khí thế bức nhân.

Video trung đối phương làm nhiệm vụ khi bộ dáng, xuống tay quyết đoán ngoan tuyệt, ra tay chính là lôi đình chi đánh.

Cho đến đem trước mắt địch nhân toàn bộ đả đảo.

Trong lúc nhất thời, không gian nội nguyên bản bởi vì văn hào tổ chức tụ hội mang đến ấm áp hài hòa bầu không khí biến mất.

Mọi người cũng ý thức được, có thể lên làm hắc y tổ chức danh hiệu thành viên nằm vùng, chẳng sợ đối mặt bạn bè khi tình cảm nhiệt liệt chân thành tha thiết, nhưng đối mặt địch nhân, thân là văn hào tổ chức cán bộ Trung Nguyên trung cũng, đều có nàng lợi hại một mặt.

"Người như vậy, may mắn —— không phải địch nhân." Hàng cốc linh sau một lúc lâu gian nan mở miệng, ở góc nhìn của thượng đế hạ, Trung Nguyên trung cũng năng lực mang cho bọn họ đánh sâu vào càng thêm trực tiếp, đối phương cường đại ở bọn họ trước mặt bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.

Đó là tựa như hàng duy đả kích nghiền áp.

Mọi người trầm mặc tán đồng.

Edogawa Conan tâm tình phức tạp, một phương diện hắn vui sướng với như vậy tồn tại không phải bọn họ đối thủ, thậm chí còn đối bọn họ nhiều có trợ giúp. Về phương diện khác, đối phương hành vi, lại làm hắn sinh ra một chút bí ẩn lo lắng.

Từ bản khẩu cảnh sát phía trước nói trung có thể thấy được, đối phương nằm vùng tiến hắc y tổ chức, hẳn là có khác mục đích, đều không phải là giống công an giống nhau, là vì diệt trừ hắc y tổ chức.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ