Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
【 bản khẩu an ngô đưa bọn họ mỗi người tên đều nhớ rõ rành mạch, hắn tin tưởng có những người này quốc gia có thể có càng tốt tương lai, nhưng cũng yêu cầu một cái thật lớn cải cách, một cái hoàn toàn rửa sạch lạn quả quýt đại hành động, cảng tập đoàn tài chính không phải không thể làm được, bọn họ tồn tại đối với thế giới này quá mức đặc thù, hoàn toàn có thể nhất lực phá vạn pháp.
Nhưng nói lên cải cách loại sự tình này, bản khẩu an ngô thật là một chút kính nhi đều vận lên không được, nếu là Fyodor quân nói, khẳng định là tương đương có hứng thú đi? Bất quá thủ đoạn liền không nhất định có thể bị thường nhân tiếp nhận rồi. 】
Nhìn đến cải cách cùng nhất lực phá vạn pháp......
Hàng cốc linh đột nhiên nhớ tới, văn hào cán bộ là bị thế giới lựa chọn chúa cứu thế a!
Hơn nữa cảng tập đoàn tài chính cũng đích xác có đẩy ngang địch nhân thực lực.
Hơn nữa văn hào cán bộ trí tuệ......
Như vậy tưởng tượng, cải cách loại này đổi mới hành động, nói không chừng thật đúng là có khả năng thực hiện.
Hắn nghiêng đầu nhìn nhìn osananajimi, lại phát hiện đối phương lộ ra một mạt xán lạn tươi cười, hàng cốc linh thần sắc hơi chinh, lại nhìn nhìn chung quanh đồng liêu nhóm, nhìn đến đại gia trên mặt đều mang theo tương tự tươi cười, tùy cơ phản ứng lại đây, trên mặt cũng lộ ra giống nhau cười.
Đích xác, chính mình thân là cảnh sát sở làm hết thảy bị người khác độ cao tán thành, đặc biệt là bản trước mồm bối như vậy tồn tại độ cao tán thành, xác thật, là một kiện lệnh người thoải mái sự tình.
Giống như là ở đối bọn họ nói: Quá vãng hết thảy nỗ lực cùng vất vả đều là đáng giá, luôn có người sẽ nhìn đến bọn họ vì nhân dân sở trả giá hết thảy.
Cứ việc bọn họ hành động là xuất phát từ đối cảnh sát này một thân phân trách nhiệm cùng đảm đương, mà phi vì người khác cảm tạ.
【 hàng cốc linh sẽ có như vậy quá khứ, hiện tại phát triển, nói đến cùng cùng bọn họ tồn tại có không thể giải vây quan hệ, có chút lời nói cũng là thời điểm cùng hàng cốc nói.
Ý thức trách nhiệm cực cường bản khẩu an ngô lại thật dài than ra khí, đi ra lạnh băng kiến trúc, làm chính mình một lần nữa đắm chìm trong dưới ánh mặt trời, hắn trước mắt thanh hắc chưa lui, trên nét mặt cũng lược hiện mỏi mệt.
Trở thành cảnh sát đã mười lăm năm, thời gian quá đến thật đúng là mau, nhớ tới hắn lần đầu tiên nhìn thấy hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu thời điểm, bọn họ cũng đều vẫn là mười bốn tuổi thiếu niên đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra