1. Nhân vật ooc báo động trước!
2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!
3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!
4. Không cần phóng đạo cụ chờ đổi mới! Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!
5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )
————————————————————————————————————————————————————————
【 nàng đem bóng đè cùng ủ dột mang đi, tiện đà lại đem kinh hỉ cùng cười vui tặng cho xem giả.
—— không biết khi nào khởi, những lời này liền đang trách trộm Kira trên diễn đàn thịnh truyền cũng trở thành quái trộm Kira đại danh ngôn. 】
Quái trộm Kira? Hàng cốc linh nhướng mày, bọn họ thế giới chỉ có Siêu đạo chích Kid.
Lại một cái xa lạ nhân vật lên sân khấu, hấp dẫn mọi người chú ý.
Đây là tân văn hào tổ chức cán bộ đi. Akai Shuichi lấy tay che miệng, suy tư.
Bất quá, đem bóng đè cùng ủ dột mang đi, đây là có cái gì đặc thù hàm nghĩa cách nói sao?
Lại hoặc là chỉ là đối vị này quái trộm khen ngợi?
Bất quá, Akai Shuichi ánh mắt trở nên có điểm kỳ quái, quái trộm, loại này tồn tại ở Nhật Bản nhân khí mạc danh rất cao đâu, tựa như bọn họ thế giới Siêu đạo chích Kid giống nhau.
Tuy rằng Akai Shuichi chưa thấy qua cơ đức bản nhân, nhưng mỗi lần đối phương vừa ra tràng, quả thực biển người tấp nập.
Hơn nữa Tập đoàn tài chính Suzuki linh mộc thứ cát lang tiên sinh đối cơ đức khiêu chiến thư, cho dù là hắn, cũng có điều nghe thấy.
Ân...... Rốt cuộc đánh trận nào thua trận đó gì đó......
【 quái trộm Kira lần đầu xuất hiện thập phần đột nhiên.
Không có bất luận cái gì dự triệu hoặc là cái gì báo trước hàm, xuất hiện cùng xuống sân khấu phương thức đều như giây lát lướt qua quang ảnh, đó là nàng bị xưng là ' quang cùng ảnh ảo thuật gia ' bắt đầu.
Mà bởi vì này độc đáo ma thuật, cùng Siêu đạo chích Kid đồng dạng nổi bật thịnh cực quái trộm tiểu thư bị thế nhân quan lấy ' quang cùng ảnh ảo thuật gia ', lấy tự ' loang loáng ', ' lóng lánh ' phát âm 'Kira', tên gọi tắt quái trộm Kira. 】
Hàng cốc linh có chút buồn bực, nổi bật cực thịnh gì đó, nếu không phải trừu không ra thời gian, hắn thế nào cũng phải bắt lấy cái này lãng phí cảnh lực Siêu đạo chích Kid không thể!
Kuroba Kaito nhìn video trung quất phát quái trộm thiếu nữ, trong lòng tò mò, là đồng hành ai! Hơn nữa thoạt nhìn hảo tuổi trẻ a!
Video kế tiếp chớp động chính là Siêu đạo chích Kid phát ra báo trước hàm hình ảnh.
Mà theo báo trước hàm thượng ghi rõ đã đến giờ điểm là lúc, Siêu đạo chích Kid xuất hiện ở mọi người trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra