33

65 3 0
                                    

Không chuẩn xoát phiếu gạo!

Không chuẩn đánh rắm cổ!

Nhân vật ooc báo động trước!

————————————————————————————————————————————————————————

"Hảo...... Vậy là tốt rồi...... Đúng rồi, cái kia quái vật giống nhau kiếm sĩ ——" cận vệ trưởng quan miễn cưỡng làm chính mình bình tĩnh lại, sợ hãi làm hắn cảm xúc khó có thể ức chế kích động lên, cũng là sợ hãi làm hắn không thể không bình tĩnh lại, trước mặt bản khẩu đã trở thành hắn vô cùng ỷ lại người tâm phúc, thế cho nên đối phương có đôi khi quá mức sắc bén thả bất kính ngôn ngữ dùng từ hắn đều sẽ không như thế nào để ý.

"Ngài hẳn là biết đến, vị kia đi Kanagawa, đã là Kanagawa huyện cảnh sát bản bộ dài quá."

Bản khẩu an ngô thở dài.

"Ngài tốt nhất vẫn là không cần có cái loại này ý tưởng, vị kia không phải cái gì có thể vẫy tay thì tới, xua tay thì đi quân khuyển, quân cảnh bên kia nhưng khó mà nói lời nói, huống hồ làm quân nhân hắn bị cải tạo thành nhân hình binh khí này một chuyện là cơ mật trung cơ mật, vẫn là không cần quá nói chuyện nhiều cập cho thỏa đáng, đề cập quốc gia đối ngoại hình tượng."

Không rộng trong văn phòng lâm vào hảo một trận trầm mặc, bản khẩu an ngô thập phần có nhẫn nại mà chờ đối phương trước mở miệng.

"Sự tình đều giao cho ngươi an bài, đừng làm ta thất vọng, bản khẩu."

"Minh bạch."

Bị cải tạo thành nhân hình binh khí?!

Thực nghiệm trên cơ thể người!

Hắc điền binh vệ cùng hàng cốc linh đám người không cấm nhíu mày, ở đây hồng phương nhân viên, bọn họ hai cái có khả năng tiếp xúc đến cơ mật là nhiều nhất, nhưng cũng không biết loại chuyện này.

Cho nên, là song song thế giới sai biệt sao?!

Hai người nhịn không được hướng tốt phương hướng tưởng, nhưng rồi lại rõ ràng biết, nếu có thể mang đến cũng đủ đại ích lợi, loại người này thể thực nghiệm, đích xác có khả năng sẽ bị cao tầng cho phép.

Thực nghiệm trên cơ thể người, a, Vermouth nhìn mặt trên video, trào phúng cười cười.

Liền đại biểu trật tự phía chính phủ đều làm loại đồ vật này.

rời đi trưởng quan văn phòng, bản khẩu an ngô trên mặt vốn là không tính là cỡ nào vui sướng biểu tình càng là trực tiếp suy sụp xuống dưới.

Mười năm trước, hắn mới vừa tốt nghiệp không bao lâu, đột nhiên bị đề bạt vì thanh tra cảnh sát, như vậy thái quá thăng chức quyết định ở lúc ấy khiến cho thật lớn oanh động.

Lúc trước bản khẩu an ngô bị những người này hoài ác ý, cố tình đốt cháy giai đoạn kéo đi lên, nhớ tới lúc ấy những người đó biểu tình cùng ngôn ngữ, bản khẩu an ngô liền muốn phun.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ