1. Nhân vật ooc báo động trước!
2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!
3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!
4. Không cần phóng đạo cụ chờ đổi mới! Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!
5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )
————————————————————————————————————————————————————————
Mặc kệ không gian nội mọi người như thế nào ý tưởng, không gian đang nói minh tình huống sau lần nữa ẩn nấp.
Video cũng tiếp tục truyền phát tin đi xuống.
Nguyên bản dừng hình ảnh ở cùng tạ dã bác sĩ cùng Kira hình ảnh đột nhiên rách nát, video nhảy tới địa phương khác.
【 màu cam hồng tóc dài, cam kim sắc con ngươi, thật giống như từ trong đêm đen phóng ra mà xuống ánh mặt trời, ưu nhã mà thong dong, linh động mà tinh thần phấn chấn, giống như là vì hoàn thành thế nhân tâm nguyện mà đến thần minh người mang tin tức ——
Quái trộm Kira đứng ở tuổi nhỏ Suzuki Sonoko trước mặt.
Quất phát quái trộm dựng thẳng lên một ngón tay so ở môi trước, ý bảo nàng trước mặt đầy mặt thấp thỏm nữ hài không cần phát ra quá lớn thanh âm.
"Như vậy chúng ta chi gian giao dịch cũng đã đạt thành nga, đáng yêu tiểu thư." 】
Nhìn video trung đầy mặt thấp thỏm tuổi nhỏ chính mình, Suzuki Sonoko mờ mịt nhìn qua đi.
Thế giới này cũng không có Kira, nàng không rõ ràng lắm rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Lúc này vườn còn bị không gian lộ ra chân tướng chấn đến lòng tràn đầy mê mang, giờ phút này đột nhiên video truyền phát tin chính mình chưa bao giờ có quá trải qua, nàng cũng không phản ứng lại đây đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
Mà có phản ứng mau người, sau khi nghe xong không gian nói sau, tái kiến này video đã liên tưởng đến cái gì.
【 "Ba ba mụ mụ thật sự có thể khôi phục bình thường sao? Chúng ta có thể khôi phục đến trước kia bộ dáng sao?" Tóc ngắn nữ hài thấp thỏm bất an dò hỏi.
"Đương nhiên, bóng đè đã bị tiêu diệt lạc, hiện tại tiểu thư ba ba mụ mụ nhất định có thể ngồi xuống hảo hảo nói chuyện, khẳng định có thể khôi phục thành nguyên bản hài hòa tốt đẹp toàn gia nga, về sau cũng không nên một người tránh ở công viên góc khóc nga, tiểu thư như vậy đáng yêu tiểu cô nương khóc sưng lên mắt đã có thể khó coi nga ~" 】
Quả nhiên, là ' bóng đè '!
Không ít người nghĩ thầm.
Suzuki Sonoko cũng phản ứng lại đây, ' bóng đè ' cư nhiên ảnh hưởng cha mẹ nàng!
Cho dù là song song thế giới chính mình, vườn cũng không cấm vì nàng cha mẹ lo lắng lên.
Tiểu lan thấy vườn khẩn trương bộ dáng, không nói chuyện, chỉ là yên lặng cầm đối phương tay, cho nàng chống đỡ lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra