37

59 3 0
                                    

Không chuẩn xoát phiếu gạo!

Không chuẩn đánh rắm cổ!

Nhân vật ooc báo động trước!

————————————————————————————————————————————————————————

"Thỉnh không cần như vậy, như vậy thực làm người ta khó khăn không phải sao?" Morofushi Hiromitsu tiến lên đây, vỗ vỗ hàng cốc linh vai, nhất quán ôn hòa tươi cười lộ ra bất đắc dĩ, còn có vài phần...... Vô thố.

"Chính là chính là, không cần như vậy sao ~" Hagiwara Kenji cũng là ôm quá Matsuda Jinpei, đối với trúc cương xuân hương chớp chớp mắt, "Xin lỗi xin lỗi, này hai người một đôi thượng luôn là giống hỏa dược bị điểm dường như."

Chặt lỏng có độ mới là vương đạo, hàng cốc linh cùng Matsuda Jinpei phụ trách đem không khí khẩn trương kích thích cảm kéo tới, Morofushi Hiromitsu cùng Hagiwara Kenji phụ trách đem bầu không khí hòa hoãn xuống dưới, giống như là đàm phán trong sân có đôi khi có người xướng mặt đỏ có người diễn mặt trắng mới có thể đạt thành tốt nhất kết quả.

Không gian nội đại gia trơ mắt nhìn vài vị trì mặt cảnh sát, đem cái kia kiêu ngạo nữ phạm nhân lừa dối đều mau quên chính mình ở đâu bộ dáng.

Đặc biệt là bộ phận nam tính, ngẫm lại phía trước thẩm vấn vị kia cảnh sát đãi ngộ, tâm tình phức tạp.

Lúc này mới vừa bắt đầu đi?!

Cái này vạn ác xem mặt thế giới!

trúc cương xuân hương cơ hồ đều mau quên chính mình là ở đâu.

"Thất lễ, như vậy có không dò hỏi một chút ngài ở chỗ này ngồi đã bao lâu?" Cảm giác đã không sai biệt lắm, hàng cốc linh điều chỉnh tốt trạng thái dò hỏi.

"Một giờ nhiều đi?" Trúc cương xuân hương vẫy vẫy tay, "Ngươi là không biết vừa rồi cái kia sửu bát quái có bao nhiêu hung! Một chút cũng không biết đối nữ hài tử muốn ôn nhu chút."

"Thì ra là thế, kia muốn uống điểm cái gì tới hơi chút thả lỏng một chút sao? Hoặc là ăn chút cái gì?" Hàng cốc linh nghiêng nghiêng đầu thập phần thiện giải nhân ý dò hỏi, mi mắt cong cong.

"Rượu, khẳng định là rượu càng tốt đi?" Matsuda Jinpei nửa tháng mắt nói, "Nghĩ như thế nào đều nên uống rượu đi?" Say hậu nhân càng dễ dàng đem nói ra tới.

Hàng cốc linh nửa tháng mắt hồi dỗi qua đi, "Vẫn là làm trúc cương tiểu thư chính mình lựa chọn tương đối hảo đi? Rốt cuộc lại không phải ở cái loại này cần thiết muốn uống rượu nơi." Không cần cấp.

Xem video một rất tốt chỗ, đại khái chính là góc nhìn của thượng đế làm cho bọn họ này đó người xem có thể nghe được xem ảnh đối tượng tiếng lòng đi!

Thật sự, vài vị cảnh sát mỹ nam kế, tất cả đều là kỹ xảo, không có một chút cảm tình!

Sato Miwako sắc mặt phức tạp nhìn mỹ nam kế vai chính chi nhất Matsuda Jinpei, nàng trăm triệu không nghĩ tới chính mình cư nhiên có thể nhìn đến cái này độc miệng gia hỏa đi thi mỹ nam kế.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ