24

73 3 0
                                    

1. Nhân vật ooc báo động trước!

2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!

3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!

4. Không cần phóng đạo cụ đại bạch!

Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!

5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )

————————————————————————————————————————————————————————

Video trung cùng tạ dã tinh tử mặt mày nghiêm nghị như cao thiên chi tuyết, kim loại con bướm ở nàng phát thượng nhanh nhẹn như vật còn sống, đôi mắt thuần triệt như hồng ngọc, bác sĩ đại bạch quái mặc ở trên người nàng, kia theo nện bước hơi hơi giơ lên vạt áo đều phảng phất dường như là thiên sứ rũ xuống thuần trắng cánh chim, có người thường sở không có đặc thù khí tràng, cơ hồ là liếc mắt một cái khó quên.

Mọi người ánh mắt nhất thời không khỏi vì đối phương hấp dẫn.

"Thu nguyên cảnh sát?" Cùng tạ dã tinh tử nghi hoặc hô một tiếng người, "Đều đã trễ thế này, ngươi như thế nào ở bệnh viện cửa, là có cái gì nhiệm vụ sao?"

Nói tới đây, cùng tạ dã tinh tử ánh mắt rùng mình, nếu có người còn dám đối bệnh viện động thủ, giống ba năm trước đây nổ mạnh phạm giống nhau ở bệnh viện phóng bom, nàng tuyệt đối sẽ không nhẹ tha!

Nhìn video trung dựa vào ven tường Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei nhướng mày.

Đây là khi nào? Nhìn không giống như là mới ra cảnh giáo hagi a.

Hơn nữa này hơn phân nửa đêm còn đang đợi người......

"hagi, ngươi cùng vị thể không phải là thích vị này cùng tạ dã bác sĩ đi?"

Bất quá này hơn phân nửa đêm còn đang đợi người, nói thật ra, ta nếu không phải hiểu biết ngươi, hơn nữa xem cùng tạ dã bác sĩ đối với ngươi cũng là một bộ quen thuộc bộ dáng, ta còn tưởng rằng ngươi là cái si hán cùng tạ dã bác sĩ biến thái!

"Ha... Ha ha", Hagiwara Kenji cười mỉa, hắn cũng không biết sao lại thế này a!

Hắn chưa từng có như vậy vãn đơn độc chờ một nữ tính trải qua!

Hơn nữa, tổng cảm giác cùng vị thể đối cùng tạ dã bác sĩ cảm tình, không phải đơn thuần nam tính đối với nữ tính thích.

Hagiwara Kenji nhìn video trung cho dù là công tác đến như vậy vãn, chẳng sợ chỉ đồ dùng để tăng thêm khí sắc son môi, lại như cũ cũng đủ quang thải chiếu nhân cùng tạ dã tinh tử, đôi mắt hơi liễm, kia càng như là một loại càng sâu trình tự hấp dẫn.

Bất quá, giống cùng tạ dã bác sĩ như vậy thiệt tình yêu thích chính mình công tác tồn tại, nàng bản thân liền có được cùng những cái đó mệt mỏi công tác người hoàn toàn bất đồng quang huy.

Này cổ quang huy, đủ để hấp dẫn đông đảo người ánh mắt.

Mà lúc này, đối mặt cùng tạ dã tinh tử chợt cảnh giác lên bộ dáng, video trung Hagiwara Kenji vội vàng giải thích chính mình ý đồ đến.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ