1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!
2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!
3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!
4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.
5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!
==============================================================================================================================================
【 bản khẩu an ngô đem cái này cũng không tắt máy di động click mở liên hệ bộ, phiên phiên mặt trên dãy số, cuối cùng vẫn là trực tiếp bát thông trên cùng đánh dấu đặc biệt chú ý dãy số.
"Giới xuyên, ta có thể trở về...... Ân, sẽ không có vấn đề, trong nhà có cái gì yêu cầu ta làm sự tình sao...... Khụ, tốt tốt, ta sẽ hảo hảo nghỉ ngơi một ngày, sự tình trong nhà vẫn là phiền toái các ngươi, đích xác giải quyết công an bên này chồng chất công tác liền đủ ta vội, bất quá đã vội xong rồi, hàng cốc cùng chư phục kia đoạn thời gian phiền toái các ngươi chiếu cố......" 】
Video lại quay lại phía trước giới diện, video trung phía trước còn vẻ mặt nghiêm túc nam nhân, cùng bạn bè trò chuyện khi lại là đầy mặt ấm áp ý cười.
"Di động đối diện người đối với bản khẩu cảnh sát tới nói nhất định là phi thường quan trọng người đi!" Nhìn bản khẩu an ngô trò chuyện khi ôn nhu ý cười, Mori Ran nhịn không được cảm khái ra tiếng, nếu không phải quan trọng tồn tại, cũng không có khả năng trò chuyện khi khống chế không được lộ ra như vậy ý cười.
Hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu cũng lộ ra phức tạp biểu tình, bọn họ có thể cảm nhận được cùng vị thể đối với đối phương phát ra từ nội tâm tôn kính, nhưng từ góc nhìn của thượng đế xem, bọn họ lại trước sau khó có thể an tâm.
【 hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu từ hắc y tổ chức liên tục chiến đấu ở các chiến trường tới rồi bọn họ bên này này một chuyện, công an không có so bản khẩu an ngô sớm hơn biết đến, nhưng bản khẩu an ngô sao có thể sẽ nói đâu, thẳng đến hai người đem văn hào tổ chức sự tình hội báo cấp công an nơi này, bản khẩu an ngô mới thuận lý thành chương ra tay cũng tiếp nhận hết thảy. 】
Hắn biết ta cùng hiro nằm vùng thân phận? Hàng cốc linh nhíu mày trầm tư, nếu bản trước mồm bối thật là văn hào tổ chức phái tiến Sở Cảnh sát Đô thị nằm vùng, kia hắn cùng hiro muốn như thế nào mới có thể ở đối phương dưới mí mắt, đem văn hào tổ chức tin tức để lộ ra đi?
Hàng cốc linh đáy lòng dâng lên vô hạn hy vọng, có lẽ sự tình cũng không có hắn tưởng tượng như vậy không xong.
Trong không gian rất nhiều người cũng nghĩ đến điểm này, từ video trung bản khẩu an ngô xử lý sự tình liền có thể nhìn ra, đối phương ở Sở Cảnh sát Đô thị không chỉ có thân cư địa vị cao còn thâm chịu tín nhiệm, hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu tưởng tương đối hắn mà nói, bất quá là giống nhau nằm vùng điều tra quan mà thôi, hắn nếu muốn chặn lại đối phương truyền đến tin tức, có thể nói là dễ như trở bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra