38

60 2 0
                                    

Không chuẩn xoát phiếu gạo!

Không chuẩn đánh rắm cổ!

Nhân vật ooc báo động trước!

————————————————————————————————————————————————————

cao mộc thiệp đưa xong champagne sau khi rời khỏi đây, cao mộc thiệp nhịn không được hướng một bên bản trước mồm bối dò hỏi: "Cái kia...... Bản trước mồm bối, cái kia champagne là từ đâu ra? Cũng là Sở Cảnh sát Đô thị chi trả sao? Cảm giác siêu cấp sang quý bộ dáng."

"Cái kia a, là ta từ cảng tập đoàn tài chính bên kia muốn tới." Thân thế thần bí bản trước mồm bối bình đạm nói, trong tay đang ở ký lục bút nước chảy mây trôi viết xuống từng hàng văn tự, từ kia không hề tạm dừng bút, cao mộc thiệp có loại trước mắt tiền bối so phòng thẩm vấn Matsuda Jinpei chờ bốn người càng giống đương sự.

"Cảng, cảng tập đoàn tài chính?!" Là hắn biết đến cái kia có thể cùng linh mộc, đại cương, thậm chí là ô hoàn cùng so sánh cái kia cảng tập đoàn tài chính?!

"Đi rồi điểm chiêu số, bọn họ miễn phí cung cấp." Phản quang thấu kính sau, bản khẩu an ngô ánh mắt hết sức lãnh triệt, căn bản không có người sẽ cho rằng hắn giờ phút này cắm ở trước ngực trong túi chỉ lộ ra cameras kia một đoạn di động kỳ thật chính mở ra ghi hình hình thức khẽ meo meo lục hắn hết sức chiếu cố bọn hậu bối, "Rốt cuộc chỉ cần là hợp pháp tổ chức, ở bản chất vấn đề thượng kỳ thật là thực hảo thương lượng." Nếu là không hợp pháp tổ chức, vậy càng tốt thương lượng.

"Phải không......" Hảo cường a bản trước mồm bối. Cao mộc thiệp nhìn bản khẩu an ngô, tại đây vị khí thế phá lệ cường đại tiền bối trước mặt, hắn chậm rãi liền mất đi tiếp tục đáp lời dũng khí.

A này!

Không gian nội hồng phương nhân viên ánh mắt quỷ dị nhìn bản khẩu an ngô.

Hợp pháp tổ chức hảo thương lượng bọn họ có thể lý giải, nhưng là, không hợp pháp tổ chức vậy càng tốt thương lượng, có phải hay không nơi nào không rất hợp?

Bất quá ở nghe được bản khẩu an ngô đối cao mộc nói dư lại champagne có thể lấy xuống phân, ai gặp thì có phần thời điểm, hồng phương rất nhiều người liền không rối rắm vấn đề này!

Dù sao đều là không hợp pháp tổ chức, bị khác nhau đối đãi quan trọng sao?!

Không quan trọng a!

Quan trọng là, bản khẩu cảnh sát nói những cái đó cao cấp champagne Sở Cảnh sát Đô thị người ai gặp thì có phần!

Hắc phương cũng ý vị thâm trường nhìn bản khẩu an ngô.

Xem ra vị này ở song song thế giới hồng một dặm vuông uy danh hiển hách thanh tra cảnh sát tiên sinh, thủ đoạn cũng không giống có chút chết cân não cảnh sát giống nhau, như vậy để ý trình tự chính nghĩa!

Song song thế giới cảnh sát chơi đủ hoa a!

Đương nhiên, tuy rằng mọi người tâm thần nhất thời bị bản khẩu cảnh sát tiếng lòng hấp dẫn, nhưng cũng là có người chú ý tới chi tiết.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ