Đánh rắm cổ kéo hắc!
Phốc!
Nhìn đến trước mắt một màn này, Hagiwara Kenji nhịn không được nở nụ cười.
Siêu đạo chích Kid còn rất cường, đối mặt như vậy cường giả cư nhiên còn có thể kiên trì đem đá quý trộm được tay.
Còn có thể nghĩ ra như vậy phương pháp thoát thân.
Bất quá, Fujimaru Ritsuka có cái thân phận là Kira trợ lý a, tiểu bằng hữu.
Hagiwara Kenji cảm thấy, nếu lúc sau Kuroba Kaito bị Kira tìm tới môn hắn là một chút đều không ngoài ý muốn.
【 trung sâm thanh tử nhìn chính mình bên người không biết khi nào bị mang lên cao mũ dạ, áo choàng cùng đơn phiến mắt kính tóc đen thiếu niên, cũng không khỏi sửng sốt.
Mắt thấy kinh cực chân khí thế rào rạt mà hướng chính mình mà đến, Fujimaru Ritsuka biết làm mọi người đem hắn cùng Kuroba Kaito phân chia ra cơ hồ là không có khả năng, đặc biệt là ở hắn vẫn là Gudao hình thái thời điểm, mặc dù là kinh cực thật loại này cảm quan nhạy bén võ giả cũng không có khả năng ở không quen biết tình huống của hắn hạ đem hắn cùng Kuroba Kaito phân chia ra tới.
Nhớ tới bạn bè nhóm ở trong phòng hội nghị lời nói, Fujimaru Ritsuka liền tại nội tâm nhịn không được thở dài.
Rốt cuộc Edogawa Ranpo cùng Ayatsuji Yukito này hai cái danh trinh thám đều đối mọi người nhận sai trầm mặc không nói, mà mọi người sẽ căn cứ bọn họ phản ứng —— đặc biệt là Edogawa Ranpo phản ứng tới xác định chính mình phán đoán.
Thật là......
Vậy bồi chơi một chút đi, ai làm hắn Lễ Tình Nhân chạy tới cùng giới xuyên hẹn hò đâu ~ hơn nữa thế giới này Kuroba Kaito nhưng không có cách nào thoát đi cảng đại lâu, chỉ có bị nhốt trụ, cuối cùng bị phát hiện kết quả, làm tiền bối, vẫn là thuận tay giúp giúp đi.
Siêu đạo chích Kid quả nhiên vẫn là muốn ưu nhã mà thong dong xuống sân khấu không phải sao? 】
Hãn.jpg
Kuroba Kaito không nghĩ tới Fujimaru Ritsuka cư nhiên thật sự theo cùng vị thể ý tưởng phối hợp hành sự. Mà hai vị trinh thám rõ ràng phát hiện chân tướng lại cam chịu việc này.
Đá quý triển cuối cùng ' Siêu đạo chích Kid ' có thể lấy duy mĩ mà hoa lệ phương thức biến mất không thấy, cũng là chư vị văn hào cán bộ cũng không tính toán thật sự tính toán cùng hắn đối nghịch, cho nên hắn mới có thể nhẹ nhàng như vậy toàn thân mà lui.
Tuy rằng đối với cùng vị thể mà nói, này phỏng chừng là hắn tao ngộ nhất nghiêm túc tình huống chi nhất.
Bất quá bởi vì bỏ xuống mặt khác bạn bè đơn độc cùng giới xuyên ở Lễ Tình Nhân hẹn hò, khiến trước mắt bị bạn bè nho nhỏ trêu cợt gì đó......
emmm......
Hắn cùng vị thể như vậy đồ ăn sao?
Đều hai cái thế giới còn không có chuyển chính thức.
Kuroba Kaito thâm trầm nghĩ.
【 "Ngươi nên khắc phục điểm này sợ hãi." Thiếu nữ nhẹ nhàng như dạ oanh tiếng nói vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra