16

106 5 0
                                    

Làm lời nói:

Tấu chương là vì viết xong quá tể canh gà kia một đoạn cốt truyện, nhưng mà tuy rằng tấu chương chính văn đã có 4700➕, nhưng là này đoạn cốt truyện nguyên văn ta còn có bộ phận nội dung không viết xong, đôi mắt đau, viết không nổi nữa.

Cho nên này chương

Trước tiên báo động trước một chút, không vội có thể tích cóp đến hậu thiên,

Bằng không đừng nói ta đoạn ở mấu chốt chỗ, cười:-D

———————————————————————————

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

====================================================================================================================

Giới xuyên cán bộ xuống xe sau, Whiskey ba người tổ ở trên xe nói chuyện phiếm nói chuyện với nhau. Nhìn ba người tựa như bạn tốt đùa giỡn hình ảnh, không gian nội cảm kích nhân tâm tình phức tạp. Cho nên sóng bổn cùng lai y ở chung hài hòa, liền kém một cái Scotland?

Video nhảy chuyển, giao diện trung xuất hiện một hàng lời nói.

giới xuyên cán bộ là như thế nào trở thành văn hào tổ chức danh sách tiết lộ sự kiện trung ra mặt giải quyết vấn đề cán bộ

Hình ảnh như là hồi ức giống nhau, thực mau nhảy tới một cái bố trí xinh đẹp thả ấm áp phòng lớn. Video trung xuất hiện rất nhiều phía trước xem ảnh quá văn hào tổ chức cán bộ.

Vì thế mọi người thực mau xác nhận, xuất hiện ở cái này trong phòng người, tạm được hẳn là đều là văn hào tổ chức cán bộ.

Tuy rằng sớm có hiểu biết, biết văn hào tổ chức cán bộ không giống như là hắc y tổ chức như vậy lạnh nhạt tàn nhẫn, nhưng văn hào cán bộ chi gian ấm áp người nhà giống nhau bầu không khí, vẫn là làm mọi người nhịn không được hoảng hốt một cái chớp mắt.

Nguyên lai, vứt đi cán bộ nhóm nhóm trác tuyệt mới có thể không nói chuyện, bọn họ cùng thân cận người ở chung, cũng có thể như thế hài hòa có ái.

Đồng thời, nương lần này video, đại gia cũng biết, lăng thập cán bộ cùng bản khẩu cảnh sát Lễ Tình Nhân lần lượt xin nghỉ biến mất là đi nơi nào.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ