video biến hóa, lại lần nữa xuất hiện, là Suzuki Sonoko, Mori Ran, hàng cốc linh cùng thiếu niên trinh thám đoàn tụ tập ở nhà ga, chuẩn bị đi trước Yokohama cảnh tượng.
Ở đại gia nói chuyện phiếm trong quá trình, đi qua Suzuki Sonoko chi khẩu, không gian nội mọi người cũng hiểu biết đến thật cung chùa nại án kiện cuối cùng kết quả.
Án kiện ở trên mạng nháo đến ồn ào huyên náo, hoàn toàn không có phải bị áp xuống tới ý tứ,, bởi vì vượt qua hơn một ngàn người cấp pháp vụ tỉnh gửi đi thỉnh mệnh thư, thỉnh cầu cho kia hai nhân tra tử hình, cho nên kia hai người cuối cùng bị định ra lập tức chấp hành tử hình.
Đối với tin tức này, vô luận không gian trong ngoài, mọi người đều thích nghe ngóng.
【"Ghen ghét sẽ làm người biến thành ác quỷ, đúng là đạo lý này."
"Chẳng lẽ không phải sao? Đối đãi cái loại này người nên ăn miếng trả miếng, lấy huyết còn huyết." 】
Mà lúc này video trung xuất hiện một đạo tràn ngập trào phúng lạnh lẽo lời nói, đãi thấy rõ nói chuyện người khi, Mori Ran cùng Suzuki Sonoko không khỏi cùng cùng vị thể cùng nhau đánh cái rùng mình.
Cứ việc một cái học sinh tiểu học nói ra nói như vậy, làm hai người đáy lòng phát lạnh, nhưng nhớ tới phía trước video trung dệt điền tiểu thư nói đối phương có chấn thương tâm lý, hai người thực mau bình phục như trên vị thể mới gặp đối phương cảm nhận được tình cảm.
Video trung Mori Ran cùng Suzuki Sonoko cũng không biết mộng dã lâu làm tình huống, lấy hai người quá vãng trải qua cùng biết nói tin tức mà nói, các nàng chỉ là cảm thấy đối phương bộ dáng có chút khác nhau với các nàng thường thấy tiểu hài tử, như là thiếu niên trinh thám đoàn này đó tiểu bằng hữu, mà đối phương nói ra nói làm các nàng cảm thấy có điểm sợ hãi.
Phảng phất đối mặt không phải đơn thuần học sinh tiểu học, mà là đã đã trải qua thế sự vô thường lãnh khốc người trưởng thành. Nói ngắn gọn, chính là mộng dã lâu làm loại này bề ngoài cùng nội tại khác biệt cực đại hành vi, cho các nàng mang đến một chút nói không rõ chấn động.
Nhưng muốn nói càng khắc sâu cảm thụ, đó là đã không có. Rốt cuộc hai người tuy rằng cũng trải qua quá một ít tội phạm, nhưng các nàng sinh hoạt hoàn cảnh tổng thể mà nói là quang minh, cảm xúc không thâm.
Mà không gian nội Suzuki Sonoko cùng tiểu lan hiểu biết quá một ít đối phương sự, càng có thể tiếp thu nàng khác hẳn với thường nhân biểu hiện, nhưng muốn nói càng sâu cảm thụ, kia cùng cùng vị thể giống nhau, đã không có.
Nhưng là không gian nội những người khác, ở mộng dã lâu làm nói ra kia phiên lời nói khi, lại thứ cảm thấy một loại cực độ áp lực đáng sợ cảm giác, giống như là phía trước nhìn đến Akutagawa Ryunosuke cùng Spirytus khi giống nhau.
Đặc biệt là hắc y tổ chức nằm vùng quá người, bọn họ từ mộng dã lâu làm trên người cảm giác được không chút nào thua kém hắc y tổ chức điên cuồng cùng lệ khí. Nhịn không được trong lòng căng thẳng, sắc mặt trầm trọng nhìn mộng dã lâu làm, đó là bất đồng với video trung đối phương lần đầu xuất hiện khi nguy hiểm hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra