76

60 3 0
                                    

Đừng đánh rắm cổ!

Trong video đột nhiên truyền đến quen thuộc thanh âm, không gian nội mọi người ánh mắt theo bản khẩu an ngô tầm mắt di động.

"Ai! Muốn bắt đầu rồi sao!" Nhìn đến osananajimi bị người dẫn chương trình bái phỏng Hagiwara Kenji, giờ phút này biểu tình cùng video trung cùng vị thể đồng bộ, tươi cười vô cùng xán lạn.

Xem nhẹ không gian trong ngoài duy nhất biểu tình khó chịu Matsuda Jinpei, mọi người biểu tình đều thực thả lỏng.

Cho dù là hắc y tổ chức thành viên, giờ phút này cũng là một bộ xem náo nhiệt bộ dáng.

"Đừng nóng giận tùng điền, ngươi xem chúng ta đều đi hiện trường cho ngươi cố lên!" Hàng cốc linh cười thực vui vẻ. Đặc biệt là nhìn đến cùng vị thể cùng Ayatsuji Yukito ăn mặc tương đồng sắc hệ quần áo khi, này phân ý cười lại càng chân thật vài phần.

"Tùng điền, ta thực xem trọng ngươi nga!" Date Wataru cười ra một hàm răng trắng, đối với Matsuda Jinpei so cái ngón tay cái.

Morofushi Hiromitsu yên lặng mân mê trong tay camera, chuẩn bị quay chụp.

Matsuda Jinpei ánh mắt quét đến Morofushi Hiromitsu khi, trên mặt tràn ngập không thể tin tưởng.

Ngươi đang làm gì chư phục! Ngươi còn nhớ rõ chúng ta hoặc là ra không được không gian, hoặc là sẽ không nhớ rõ không gian sự sao?!

Morofushi Hiromitsu trầm tư một giây, đối với thân ái đồng kỳ lộ ra một cái vô tội cười.

Video trung truyền phát tin 《 nam sinh nữ sinh về phía trước hướng 》, mà lúc này lập tức liền phải sấm quan đại oan loại cùng vị thể không có mang kính râm, Matsuda Jinpei hoàn toàn có thể từ hắn biểu tình nhìn ra hắn có bao nhiêu sống không còn gì luyến tiếc.

Ha hả! Matsuda Jinpei trên người áp suất thấp đồng dạng bắt đầu lan tràn.

đại oan loại Matsuda Jinpei đi vào sấm quan khởi điểm, sau đó bỗng nhiên phát hiện ở vào chung điểm kia đầu trên cùng thính phòng thượng, ăn mặc màu trắng váy liền áo thâm tử sắc tóc dài thiếu nữ cầm bánh crêpe một bên ăn một bên xem.

Thấy hắn nhìn lại đây, thiếu nữ làm như nhớ tới cái gì, thành thạo ăn xong trong tay bánh crêpe, mặt vô biểu tình mà cầm lấy bên người bài, kia mặt bài thượng thình lình viết một hàng chữ to ——

[ ha ha ha ha ha ha ]

Matsuda Jinpei:......

Giờ khắc này, Matsuda Jinpei đại tinh tinh bám vào người, bạo phát chính mình lớn nhất tiềm lực, trực tiếp một đường trạm kiểm soát như giẫm trên đất bằng, không quan tâm là đại bãi chùy vẫn là xoay tròn đại bàn, hắn hết thảy thẳng tắp chạy tới, lấy hắn hiện tại tức giận giá trị, chính là rơi vào trong nước đều có thể khinh công thủy thượng phiêu, một đường phiêu qua đi.

Cuối cùng Matsuda Jinpei đột phá lịch sử ngắn nhất thời gian đi vào chung điểm, ấn hạ sấm quan thành công cái nút hắn liền thẳng đến thính phòng chạy tới.

Tuyền kính hoa cầm [ ha ha ha ha ha ha ] thẻ bài hoả tốc lui lại.

"Tiểu trận bình, hảo cường!" Hagiwara Kenji nhìn thi đấu địa ngục đại bánh răng, siêu cấp xoay tròn cầu treo, vô địch mềm lò xo đoạn kiều...... Này đó so cảnh giáo thể năng huấn luyện đều phải tàn khốc hạng mục, ánh mắt chấn động.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ