Đánh rắm cổ kéo hắc!
Đãi hàng cốc linh cùng Matsuda Jinpei thu thập xong cận vệ lục sau, còn lại bốn người cũng lần lượt cáo biệt.
Video trung, hàng cốc linh cũng từ cận vệ lục trên người bắt được đối phương giết hại phụ thân hắn kia khẩu súng.
Đến tận đây, hàng cốc linh ủy thác xem như hạ màn, Ayatsuji Yukito kế hoạch, chỉ kém một cái mấu chốt nhất tính chứng cứ.
Không gian nội Kudo Yusaku đỡ trán tự hỏi, đã biết lăng thập tiểu thư thông qua cục cảnh sát nội các loại hồ sơ tỏa định cận vệ lục giết người manh mối, giờ phút này giết người vũ khí cũng tới tay, kia còn kém một cái mấu chốt nhất chứng cứ là cái gì đâu?
Hơn nữa cái này chứng cứ vẫn là người bình thường tìm không thấy, hàng cốc tiên sinh năng lực thông qua video hắn cũng đại khái hiểu biết, liền đối phương cũng bị lăng thập tiểu thư tính ở người bình thường bên trong, chẳng lẽ là làm ơn mặt khác văn hào cán bộ hỗ trợ?
Kudo Yusaku nhìn bên người nhi tử cũng ở nhíu mày suy tư bộ dáng, đột nhiên linh quang chợt lóe.
Đúng rồi, hắn như thế nào xem nhẹ cái này.
Là hắn vào trước là chủ nhất thời lâm vào tư duy lầm khu.
Có lẽ là bình thường gặp được án kiện đều không có loại này người bị hại biến mất tình huống, hắn thế nhưng nhất thời không phản ứng lại đây.
Còn kém mấu chốt nhất chứng cứ, là người bị hại!
Bọn họ còn kém hàng cốc vợ chồng thi cốt.
Mặc kệ không gian nội này đó cảnh sát trinh thám là như thế nào suy tư cuối cùng một cái chứng cứ, video hình ảnh đã biến hóa.
【 bởi vì phải tiến hành y học đầu đề thượng nghiên cứu, sâm âu ngoại đi Đông Kinh đại học, xích giếng vụ võ cũng thuận đường cùng nhau đi rồi, bất quá hắn là vì đi xem chính mình thê nhi, mà Akai Shuichi còn lại là ngày đó yến hội kết thúc đã bị phái đi bảo hộ Haibara Ai.
Biểu ca bảo hộ biểu muội không phải tình lý bên trong sự tình sao? Nghĩ đến Akai Shuichi cũng là nhiệt tình tràn đầy, chỉ hy vọng hắn đừng đem hài tử cấp dọa đến.
—— đâu chỉ là dọa đến.
Đối với cách vách công đằng trạch dọn nhập cái kia tân trụ khách, Haibara Ai quả thực có loại sởn tóc gáy cảm.
Tuy rằng cái kia tân trụ khách đối nàng thái độ thập phần hữu hảo, dọn qua đi trước còn tới cùng làm hàng xóm tiến sĩ Agasa chào hỏi tặng lễ vật, nhất phái bình thường trụ khách cách làm, nhưng là Haibara Ai chính là cảm giác không được tự nhiên, đại khái là bởi vì đối phương khí thế duyên cớ? Nàng phát hiện gần nhất đụng tới ai, nhưng phàm là xuyên hắc y phục, nàng đều sẽ cảm thấy không được tự nhiên.
Một lần hai lần còn hảo, loại tình huống này thường xuyên phát sinh, làm Haibara Ai đều có loại chính mình phải bị mạnh mẽ thoát mẫn cảm giác. 】
Nhìn video trung Akai Shuichi, Haibara Ai đầy mặt chết lặng.
Ngươi thật đúng là sẽ chiếu cố người a.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra