Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
【 ở "Bản ngã" cái này tác giả xuất hiện chi sơ, Conan kỳ thật cũng không có bao lớn cảm giác, cứ việc khi đó tiểu lan kiên trì không ngừng hướng vẫn là Kudo Shinichi hắn an lợi, nhưng tinh tế ngôn tình tiểu thuyết cũng không phải hắn thích loại hình.
Thẳng đến bản ngã lão sư bắt đầu còn tiếp 《 hình cảnh lập hạ điều tra bút ký 》 này bổn tiểu thuyết, hắn trực tiếp tại chỗ nhập hố.
Hắn thích trinh thám huyền nghi loại tiểu thuyết, nhưng này bổn tiểu thuyết cũng không thể nói là trinh thám huyền nghi loại, tác giả ở văn chương mở đầu tóm tắt, liền nói rõ trinh thám huyền nghi đều không phải là hắn sở am hiểu phương diện, sở dĩ ở phương diện này động bút, là bởi vì hắn có hai vị quan hệ sâu vô cùng đến thiết trinh thám bạn bè, cũng ở mỗi một chương còn tiếp cuối cùng đều sẽ phụ thượng ' tặng bạn bè '.
Hiện tại ngẫm lại, bản ngã lão sư trong miệng kia hai vị trinh thám bạn bè chỉ sợ cũng là Edogawa Ranpo cùng Ayatsuji Yukito đi?
Quen thuộc về sau, thật đúng là tương đương dễ dàng suy nghĩ cẩn thận sự thật. 】
Conan tò mò nhìn video, trong lòng đối với cùng vị thể nhập hố chi tác cũng sinh ra thật lớn hứng thú.
Rốt cuộc quyển sách này quang xem giới thiệu đại khái liền biết này cùng hắn thường lui tới thích loại hình khác nhau vẫn là rất đại, hẳn là càng chú trọng cảm tình hướng miêu tả.
Hơn nữa vẫn là viết cấp loạn bước tiên sinh cùng lăng thập tiểu thư, này liền càng làm cho các thiếu niên tò mò.
Mau làm chúng ta nhìn xem chuyên môn viết cấp thần tượng thư là cái dạng gì oa!
【 bởi vì 《 hình cảnh lập hạ điều tra bút ký 》, Sở Cảnh sát Đô thị hình cảnh nhóm ở thị dân trong mắt địa vị cùng tin cậy giá trị đều bị ở vô hình trung kéo cao, làm người không thể không cảm khái với văn tự lực lượng.
Văn trung vị kia phảng phất chính là ở hướng thế nhân thuyết minh ' ôn nhu ' hai chữ đằng hoàn lập hạ tiên sinh mặc kệ đã trải qua cỡ nào đau đớn nhân tâm án kiện, cũng sẽ dùng chính mình phương thức tỉnh lại lên, kiên định mà dứt khoát kiên quyết mại về phía trước phương, đem hết toàn lực giữ chặt mỗi một cái hắn có thể cứu vớt, còn có thể giữ chặt người, mặc kệ là phạm nhân vẫn là người bị hại, hắn đều sẽ đối xử bình đẳng nói cho bọn họ trên đời này còn có quang.
Hắn không phải phi hắc tức bạch người, không phải cái gì toàn năng người, càng không phải kiên cố không phá vỡ nổi, thậm chí có thể nói sớm đã mình đầy thương tích, lệnh người bóp cổ tay không thôi tiếc nuối ở 《 hình cảnh lập hạ điều tra bút ký 》 trung trình diễn một màn lại một màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fiksi Penggemar"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra