49

59 2 0
                                    

"Các ngươi đều nhận thức vị kia tóc đỏ nữ sĩ sao?" Hàng cốc linh như là chỉ là tò mò với Suzuki Sonoko cùng Mori Ran phản ứng dò hỏi.

Tuy rằng không gian nội mọi người đều đã từ trước mặt trong video hiểu biết Oda Sakunosuke người này, nhưng video nội hàng cốc linh đám người lại phần lớn không phải rất rõ ràng.

Nhìn video trung Conan bởi vì còn không rõ ràng lắm hàng cốc linh cụ thể thân phận mà hoảng hoảng loạn loạn Conan, không gian nội cá biệt người nhịn không được cười.

A a a! Đừng cười đừng cười! Conan nội tâm phát điên.

"Dệt điền tỷ là nhà ta tân mướn bảo tiêu lạp! Siêu cấp lợi hại!" Suzuki Sonoko không có tưởng nhiều như vậy, hưng phấn vì hàng cốc linh nói, "Dệt điền tỷ tuyệt đối là hoàn toàn xứng đáng mạnh nhất bảo tiêu! Ngay cả chức nghiệp sát thủ đều không phải nàng đối thủ! Ta bá phụ chỉ là mướn nàng tới bảo hộ đá quý châu báu gì đó quả thực là quá phí phạm của trời!"

"Thật là một cái lợi hại người đâu." Kia chính là đã từng cầm rượu đối thượng quá một lần sẽ không bao giờ nữa tưởng lại đối thượng trước đỉnh cấp sát thủ, chuyển nghề thành bảo tiêu cùng sát thủ đối nghịch sau chính là làm không ít người đau đầu không thôi đâu. Hàng cốc linh mặt mang mỉm cười, trong lòng bắt đầu suy nghĩ hắc y tổ chức ám sát hành động có bao nhiêu thứ là bởi vì Oda Sakunosuke mà thất bại.

Hắn mơ hồ nhớ rõ lần nọ Rum có cái hành động, là ở nước Mỹ giải quyết một cái gọi là Amanda · hưu tư nhà tư bản, lại không nghĩ vị kia nhà tư bản cư nhiên ra vốn gốc mời Oda Sakunosuke đương bảo tiêu, trực tiếp làm Rum thảm bại mà về, nhưng lúc ấy không ai có thể nói Rum cái gì.

Rum gặp phải chính là ai? Oda Sakunosuke a! Kia chính là về hưu trước một người liền có thể so với toàn bộ sát thủ tổ chức tàn nhẫn nhân vật!

Mori Ran nghe cũng không khỏi gật đầu, tuy rằng còn không có chính mắt gặp qua Oda Sakunosuke ra tay, nhưng từ nhỏ học Karate nàng đánh ánh mắt đầu tiên liền đối phương trên người cảm giác được một cổ thập phần cường thịnh hơi thở, giống như là kinh cực thật như vậy cảm giác, đại khái là có thể bị xưng là đấu khí đồ vật?

"Oa, một người có thể so với toàn bộ sát thủ tổ chức, dệt điền tỷ lợi hại như vậy a!" Suzuki Sonoko đôi tay ôm mặt cao hứng nói, "Không biết chỉ bằng vào vũ lực, A Chân cùng dệt điền tỷ ai lợi hại hơn chút."

Kinh cực thật a, Kuroba Kaito nghe Suzuki Sonoko nói, nghĩ đến lúc trước đảo phần trên xà nhà đuổi theo hắn đánh nam nhân kia, khóe miệng trừu trừu.

Mà hiểu biết hắc y tổ chức nhân tình huống người, tắc càng trực quan hiểu biết tới rồi Oda Sakunosuke đáng sợ chỗ.

Video trung không hiểu biết tình huống Conan còn ở dò hỏi mộng dã lâu làm, nhưng đối phương không để ý đến hắn, chỉ là ngược lại dò hỏi ba cái hài tử muốn chụp ảnh sao?

Nhìn đại gia vui vui vẻ vẻ tụ ở bên nhau chụp ảnh hình ảnh, Conan nhịn không được lộ ra tới ủy khuất thần sắc.

"Hôi nguyên, ngươi nói mộng dã tang vì cái gì sẽ đối ta như vậy lãnh đạm a."

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ