48

57 2 0
                                    

   đoàn tàu chạy hạ, Suzuki Sonoko đoàn người thực mau tới Yokohama.

Lọt vào trong tầm mắt chứng kiến thành thị, làm không gian trong ngoài mọi người ấn tượng đầu tiên sâu nhất, chính là kia cơ hồ có thể nói là vô góc chết camera theo dõi.

"Yokohama theo dõi hệ thống bị xưng là ' Thiên Nhãn ', bất luận cái gì phạm tội hành vi đều trốn bất quá chúng nó đôi mắt, lại nói tiếp lúc trước chúng nó thiết kế phương án, ta còn có tham dự quá đâu." Tiến sĩ Agasa đôi tay bối ở sau người, đầy mặt tự hào.

"Thật là không nghĩ tới đâu!" Viên cốc quang ngạn ngoài ý muốn nói, "Bất quá nhiều như vậy theo dõi, làm người có chút không được tự nhiên đâu."

"Chỉ cần không làm chuyện trái với lương tâm liền không cần để ý chúng nó." Mộng dã lâu làm mi mắt cong cong mà nói, làm lần này chủ động làm ông chủ người, đi vào Yokohama sau, nàng trạng thái hiển nhiên thả lỏng rất nhiều, "Tư nhân không gian là sẽ không có theo dõi, cái này còn xin yên tâm đi, hơn nữa có theo dõi, rất nhiều tình huống đều sẽ thực hảo phán đoán, tỷ như tai nạn xe cộ, rơi xuống vật bị mất."

"Nói cũng là!" Cát điền bước mỹ cảm thấy thập phần có đạo lý.

"Này thật đúng là danh tác a," Hagiwara Kenji cảm khái nói, bất luận là kia vô góc chết trải rộng Yokohama theo dõi, vẫn là có thể làm Yokohama tiếp thu vô góc chết theo dõi năng lực.

Rốt cuộc, nếu không làm chuyện trái với lương tâm liền không cần sợ theo dõi, kia vì cái gì cái này quốc gia mặt khác thành thị theo dõi lại không giống Yokohama giống nhau vô góc chết?

Mặt trên người không biết như vậy có thể tránh cho rất nhiều không cần thiết phiền toái sao?

Bất quá là bọn họ bản nhân cũng là phản đối một viên thôi.

Thông qua Suzuki Sonoko, không gian nội mọi người lại mặt bên hiểu biết một chút cảng tập đoàn tài chính nghiệp vụ phạm vi rộng, đồng thời cũng cùng video trung mọi người giống nhau gặp được phảng phất mà bia năm đống cảng đại lâu.

Chỉ có thể nói không hổ là cảng tập đoàn tài chính.

Vốn dĩ chính là tới Yokohama du ngoạn nhi, vì thế mộng dã lâu làm làm Yokohama người địa phương, liền dẫn theo đại gia tham quan Yokohama.

Trạm thứ nhất chính là nàng theo như lời ' xem xét hạc thấy xuyên tuyệt hảo địa điểm '.

Ánh mắt đầu tiên đã bị kia sóng nước lóng lánh mặt sông sở kinh diễm, du thuyền cùng thuyền hàng trên mặt sông chậm rãi sử quá, xa xa có thể thấy cái kia liên tiếp bờ sông hai quả nhiên đại kiều.

Còn gặp một cái người quen —— Oda Sakunosuke.

người mặc thiển sắc hưu nhàn trang rỉ sắt màu đỏ tóc dài nữ nhân ngồi ở bờ sông bên cạnh, nàng trong tay cầm câu cá can hướng về giữa sông tung ra cá câu.

Suzuki Sonoko đang định tiến lên đi chào hỏi, liền thấy Oda Sakunosuke trong tay cần câu bị cái gì trọng vật đi xuống kéo mà uốn lượn.

Nhanh như vậy liền có cá thượng câu?

Vì không quấy rầy Oda Sakunosuke kế tiếp phát huy, vốn dĩ muốn tiến lên mấy người đều sôi nổi ngừng bước chân.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ