20

95 4 0
                                    

1. Nhân vật ooc báo động trước!

2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!

3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!

4. Không cần phóng đạo cụ chờ đổi mới! Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!

5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )

————————————————————————————————————————————————————————

Video thay đổi, xuất hiện một vị màu đen tóc ngắn thanh tuyển thiếu niên.

Một chuỗi văn tự giới thiệu xuất hiện ở hắn bên người.

Tên họ: Giới xuyên bạc

Thân phận: Văn hào tổ chức cán bộ, hắc y tổ chức Jack đan ni Whiskey, các loại kiêm chức thân phận......

Yêu thích: Kiếm tiền dưỡng Akutagawa Ryunosuke!

Lại nói tiếp, phía trước video cũng gặp qua vị này lẻn vào hắc y tổ chức văn hào cán bộ, bất quá không có bị đơn độc giới thiệu mà thôi.

Lúc này nhìn đến giới xuyên bạc giới thiệu lan trung yêu thích kia một lan, không gian nội vẫn là có không ít người biểu tình phức tạp.

"Nguyên lai phía trước văn hào cán bộ tụ hội thượng, nói bao dưỡng Akutagawa Ryunosuke quân là thật sự a!" Là thật sự ở thật thật tại tại hành động a! Suzuki Sonoko hưng phấn!

Nàng cũng có thể a!

Ốm yếu ôn nhu mỹ thiếu niên! Nàng nguyện ý vì hắn tiêu tiền! Lớn tiếng!

Có người yên lặng nghĩ đến phía trước video trung Akutagawa Ryunosuke tựa hồ trực tiếp từ mái nhà nhảy xuống hành động vĩ đại......

emmm......

—— "Hắt xì!"

"Làm sao vậy, bạc quân?" Giống nhau là ở sóng Lạc quán cà phê làm công Tsukishiro Yukito thấy bên người có màu đen tóc ngắn thanh tuyển thiếu niên chuyển tới một bên che miệng đánh cái hắt xì, "Là bị cảm sao?"

Khụ khụ!

Suy nghĩ chạy thiên mọi người chạy nhanh chính sắc.

Rốt cuộc bọn họ vừa định đối phương sự, liền nghe được đối phương đánh hắt xì.

Tổng cảm giác như là bọn họ ở sau lưng nói người tiểu lời nói còn bị người đương trường trảo bao giống nhau.

Xấu hổ!

Video trung truyền đến một trận ầm ĩ thanh âm đánh vỡ không gian nội xấu hổ bầu không khí.

Không thấy một thân, trước nghe này thanh!

"Ngươi tiểu tử này cư nhiên là Edogawa Ranpo tiên sinh gia hài tử?! Vì cái gì không nói sớm a!" Đối mặt Edogawa Ranpo loại thực lực này quan hệ tài lực ba người cùng tồn tại trinh thám, đã từng là hình cảnh Mori Kogoro nhịn không được nói liền hung hăng xoa nổi lên Edogawa Conan đầu, "Ha ha ha ha ha ~ nghe nói loạn bước tiên sinh cũng là từ nhỏ liền đi theo nhà mình là hình cảnh trưởng bối nơi nơi phá án đâu! Không hổ là loạn bước tiên sinh hài tử! Thật là cùng ngài giống nhau thông minh!"

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ