7

153 9 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

===============================================================================================================================================

Video trung lại bắt đầu xuất hiện tân nhân vật, lúc này là một vị màu đen tóc ngắn, màu nâu nhạt con ngươi khí chất thần bí mà văn nhã thanh niên.

ở thập phần rộng mở đơn người trong văn phòng, thanh niên đỡ đỡ chính mình trên mũi viên khung mắt kính, hơi có chút mệt mỏi nhéo nhéo chính mình chân núi, hắn tóc mái có chút dài quá nhưng cũng không muốn đi cắt.

Bởi vì nào đó duyên cớ, hắn chồng chất ở công an bên này công tác thật sự là có chút nhiều, bận quá, vốn là bị ủy lấy trọng trách hắn hiện tại càng là một người đương một cái tổ dùng, quả thực là miêu móng vuốt đều muốn mượn tới dùng trình độ.

"Bản khẩu tiên sinh!" Kazami Yuuya tiến vào, đem trong tay nhiệt cà phê đặt ở thanh niên trước mặt, tuy rằng vị tiền bối này lớn lên thập phần tuổi trẻ, nhưng ở hắn tiến vào thời điểm, vị tiền bối này cũng đã ở Sở Cảnh sát Đô thị công tác mấy năm, ở Sở Cảnh sát Đô thị trung, mặc kệ là cảnh chức thân phận vẫn là ở các cảnh sát cảm nhận trung địa vị đều là không hề nghi ngờ cực cao.

Bản khẩu tiên sinh?? Nghe được từ ngữ mấu chốt an thất thấu cùng Morofushi Hiromitsu ánh mắt sáng ngời, đây là cùng vị thể khát khao vị kia công an tiền bối sao?

Bất quá trước mặt hắn chồng chất công vụ thật là rất nhiều, một người đương một cái tổ dùng cũng quá lợi hại đi! Hai người cảm khái nói. Bất quá người này cũng quá tuổi trẻ đi, bọn họ thật sự không nhận sai người sao?

Bất quá, ở song song thế giới, phong thấy là bản trước mồm bối cấp dưới sao? An thất thấu trong lòng suy tư, trên mặt lại không lộ mảy may.

người này lớn lên thật sự là quá tuổi trẻ, rõ ràng mỗi ngày tăng ca thức đêm, mặt lại không có chút nào muốn trở nên lão thái ý tứ, tùy hứng vẫn duy trì tuổi trẻ thái, chỉ có thể dùng ' thanh niên ' tới hình dung người này bề ngoài, người này không nói, rất khó đoán ra hắn chân thật tuổi tác.

"Phong thấy." Thanh niên gật gật đầu, đem đỉnh đầu văn kiện đưa cho Kazami Yuuya.

"Bản khẩu tiên sinh đều xử lý tốt sao?" Kazami Yuuya nhìn những cái đó bị sửa sang lại đến không chút cẩu thả văn kiện phát ra kinh ngạc cảm thán.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ