40

62 2 0
                                    

Không chuẩn xoát phiếu gạo!

Không chuẩn đánh rắm cổ!

Nhân vật ooc báo động trước!

————————————————————————————————————————————————————————

Văn hào cán bộ năng lực là nguy hiểm, trước mắt xuất hiện cán bộ có hỗn hắc, có đương sát thủ, có đương trinh thám, có đương cảnh sát, còn có đương như là có ma pháp quái trộm ——

Ân, đếm đếm hắc điền binh vệ đột nhiên trầm mặc.

Văn hào cán bộ này chức nghiệp phạm vi cũng thật quảng a!

Còn có không cụ thể xuất hiện quá cán bộ, cũng không biết là cái gì chức nghiệp.

Tổng thể mà nói, lấy trước mắt xuất hiện quá trong video văn hào cán bộ hành sự tác phong tới xem, hắn đối văn hào cán bộ thái độ là thiên chính hướng.

Đây là một đám ưu tú hậu bối, đáng giá lớn hơn nữa sân khấu đi thi triển bọn họ tài hoa, mà không phải trở thành nào đó người giành tư lợi công cụ, trở thành không thể thấy quang tồn tại.

Nghĩ đến phát sinh ở Ayatsuji Yukito trên người sự, hắc điền binh vệ biểu tình càng thêm đông lạnh.

Video trung, đối bản khẩu an ngô trong miệng "Câu nói kia" cầu mà không được hàng cốc linh, ở osananajimi chỗ lại lần nữa tao ngộ cự tuyệt sau, bất đắc dĩ từ bỏ vu hồi biết được nguyên lời nói ý tưởng.

Mà nghe xong hàng cốc linh một phen lời nói sau, nghĩ đến loạn bước tiên sinh, Morofushi Hiromitsu trong lòng dâng lên mãnh liệt trở lại loạn bước tiên sinh bên người ý tưởng.

Tới Yokohama tân tuyến chính trạm khẩu, Morofushi Hiromitsu liếc mắt một cái liền nhìn đến đứng ở cổng ra trước, người mặc thiển già sắc áo choàng cùng mũ lưỡi trai nỗ lực múa may cánh tay danh trinh thám.

Ở chính mình có lẽ đều chưa ý thức được dưới tình huống, Morofushi Hiromitsu mặt lộ vẻ mỉm cười chạy hướng đối phương.

"Loạn bước tiên sinh!" Morofushi Hiromitsu không khỏi lộ ra tươi cười, nhanh hơn nện bước chạy tới, "Là chuyên môn tới đón ta sao?"

"Ngu ngốc! Như vậy rõ ràng sự tình còn cần nói sao?" Edogawa Ranpo chống nạnh, "Loạn bước đại nhân sẽ không cưỡi phương tiện giao thông lạp! Một đường lại đây nhưng vất vả!"

Nếu đối loạn bước tiên sinh nói ' có thể lựa chọn ngồi xe taxi ' nói kia chính là mười phần sai, sẽ bị loạn bước tiên sinh tức giận một bên gõ đầu một bên răn dạy "Kêu taxi xe không quý sao? Hoa không phải chính mình tiền không đau lòng sao? Ngu ngốc!".

"Thật là vạn phần cảm tạ loạn bước tiên sinh." Morofushi Hiromitsu mi mắt cong cong, "Ta thực vui vẻ một hồi Yokohama liền thấy loạn bước tiên sinh."

Edogawa Ranpo nhìn Morofushi Hiromitsu, trong lúc nhất thời lại là nói không nên lời nói cái gì tới, hắn lộ ra vài phần thẹn thùng thả rối rắm thần sắc, tả nhìn xem lại nhìn xem, gãi gãi nhĩ sau, phảng phất bị thời gian chiếu cố thanh xuân vĩnh trú oa oa trên mặt cũng nổi lên một chút đỏ ửng, cực kỳ giống e thẹn miêu miêu đối với ngươi rũ xuống phi cơ nhĩ.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ