21

79 3 0
                                    

1. Nhân vật ooc báo động trước!

2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!

3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!

4. Không cần phóng đạo cụ chờ đổi mới! Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!

5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )

————————————————————————————————————————————————————————

Edogawa Ranpo là đè ở sở hữu trinh thám đỉnh đầu một tòa không thể vượt qua núi lớn.

Cùng hắn đồng thời đại trinh thám là đáng thương rồi lại lệnh người cực kỳ hâm mộ, hắn giống như là cái thái dương giống nhau che đậy đồng thời đại mặt khác trinh thám quang huy, cùng hắn tranh nhau phát sáng quả thực liền như phù du hám thụ.

' ngủ say tiểu ngũ lang ' hiện tại liền tính đã thanh danh thước khởi, gặp được chân chính nan giải án treo khi, mặc kệ là ai đều sẽ theo bản năng trước tiên nhớ tới người này tên ——' Edogawa Ranpo '.

Đối với cái này siêu cao đánh giá, không gian nội không có người phản bác.

Ở đã ở không gian đi qua lâu như vậy hiện tại, tất cả mọi người xem như xác thực hiểu biết tới rồi Edogawa Ranpo trinh thám năng lực.

Hắn là có thể nhìn thấu hết thảy sương mù, thẳng đánh bản chất thiên tài, sở hữu tội ác đều không thể ở trước mặt hắn ẩn thân.

Này nhất định là nhất lệnh kẻ phạm tội sợ hãi trinh thám rồi đi? Morofushi Hiromitsu nhịn không được mỉm cười.

Chẳng sợ hắn hiện tại cũng có thể tiếp thu đến cùng vị thể rối rắm thấp thỏm tâm tình, nhưng hắn đã không cảm thấy này có quan hệ gì.

Không gian video cho bọn hắn khai góc nhìn của thượng đế, văn hào tổ chức cán bộ đích xác năng lực cường đại, làm việc ở trình độ nhất định thượng cũng tùy tâm mà động, nhưng loạn bước tiên sinh bọn họ, sẽ không trở thành cùng vị thể địch nhân.

Một khi đã như vậy, cùng vị thể lo lắng còn có cái gì để ý tất yếu đâu?!

Morofushi Hiromitsu mỉm cười.

Hơn nữa, loạn bước tiên sinh quả nhiên rất lợi hại đâu!

Đã nổi danh đến loạn bước tiên sinh thích ăn đồ ngọt, thô đồ ăn vặt điểm này đều bị nhiều người biết đến a!

Conan nhìn video trung loạn bước tiên sinh, cảm xúc dâng trào, quả nhiên, so với loạn bước tiên sinh, hắn còn kém xa đâu!

Hơn nữa loạn bước tiên sinh đối với hắn hòa phục bộ như vậy hậu bối một chút cũng không tàng tư, chỉ cần kiến thức cơ bản vững chắc, tuân thủ nguyên tắc, loạn bước tiên sinh chính là tốt nhất lão sư!

Cứ việc bất luận qua bao nhiêu lần, trời sinh thông tuệ hơn người loạn bước tiên sinh luôn là không thể lý giải vì cái gì luôn có người ở hắn đem manh mối, chứng cứ đều đã rõ ràng toàn bộ bày ra tới sau, còn còn muốn hỏi hắn ' vì cái gì '.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ