Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
【 kết thúc cứu người tiểu nhạc đệm, Mori Ran cùng mộng dã lâu làm thực mau tới tới rồi bản ngã lão sư ở miêu già.
......
"Lại nói tiếp, linh mộc tiểu thư là vì ba ngày sau yến hội tới đi."
"Ai? Mạt quảng tiên sinh đến lúc đó cũng sẽ đi sao?"
"Ân." Suehiro Tetchou gật gật đầu, "Chúng ta bên này đã có xác thực tin tức, Siêu đạo chích Kid đến lúc đó sẽ qua tới."
......
Hàng cốc linh nghiêng tai nghe, cũng minh bạch vì cái gì Akutagawa Ryunosuke sẽ làm hắn ba ngày sau đi Yokohama tối cao kiến trúc tầng cao nhất.
......
Suzuki Sonoko dò hỏi chính mình thần tượng mục tiêu đá quý tình hình cụ thể và tỉ mỉ: "Đến lúc đó cảng tập đoàn tài chính sẽ như thế nào đặt kia khối đá quý?"
"Ân, không có phương tiện nói." Suehiro Tetchou nói nhìn về phía Edogawa Conan, "Là cái dạng này, chúng ta bên này tưởng thỉnh linh mộc tiểu thư bạn trai lại đây một chuyến."
Suzuki Sonoko nghe ra không đúng, "Chúng ta......?"
"Ta là Kanagawa huyện cảnh sát bản bộ trường, đến lúc đó sẽ phụ trách khống tràng." Suehiro Tetchou ngữ khí bình đạm.
Suzuki Sonoko: Thì ra là thế......
Suzuki Sonoko:???
Suzuki Sonoko: Kanagawa huyện cảnh sát bản bộ trường??!
Suzuki Sonoko lại đi xem Suehiro Tetchou kia trương tuổi trẻ mỹ nhân mặt, chỉ một thoáng khó có thể tin như thế tuổi trẻ người cư nhiên đã là Kanagawa huyện cảnh sát bản bộ dài quá, có 25 sao? Có tiếp cận 30 tuổi sao?
Có thể lấy như thế tuổi trẻ diện mạo trở thành cảnh sát bản bộ lớn lên người nơi đó sẽ là đơn giản nhân vật, Suzuki Sonoko cảm thấy lần này nàng cơ đức đại nhân chỉ sợ là có điểm nguy hiểm. 】
Hagiwara Kenji kỳ thật ở Suehiro Tetchou nội tâm nói chính mình là quốc gia cải tạo hình người binh khí khi, liền phản ứng lại đây đối phương đại khái chính là bản khẩu cảnh sát trong miệng vị kia Kanagawa huyện cảnh sát bản bộ dài quá.
Nhưng giờ phút này thật xác định, hắn vẫn cứ cảm thấy không thể tưởng tượng.
Đối phương thoạt nhìn quá tuổi trẻ.
Như vậy tuổi trẻ người ở Nhật Bản sao có thể ngồi vào như thế địa vị cao?
Tuy rằng thực hiện thực, nhưng này thật là hắn phản ứng đầu tiên, cho nên hắn cũng không phải thực xác định đối phương chính là bản khẩu cảnh sát trong miệng nói vị kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra