Đánh rắm cổ kéo hắc
ooc báo động trước
【 cán bộ nhóm đều hướng đi đá quý triển tổ chức địa phương, chỉ có Ozaki Koyo có chút hành trình yêu cầu sớm chút qua đi đuổi, đuôi chỉ có thể cùng bạn bè nhóm cáo biệt.
Tuyết phát hòa phục nữ nhân tay cầm một phen không có mở ra hồng dù, dung mạo điệt lệ mỹ diễm, thành thục trung có chứa cổ điển mà đoan trang ý nhị, mặt mày buông xuống, trong mắt toàn là khó có thể bắt chước phong tình vạn chủng, lại vô cớ lộ ra một cổ không thể xâm phạm nghiêm nghị, dường như trong truyền thuyết tuyết nữ.
Nhất cử nhất động đều là ưu nhã phong tình.
Tựa như văn hào cán bộ đều có trừ bỏ văn hào tổ chức bên ngoài công tác giống nhau, Ozaki Koyo cũng lấy đuôi kỳ mạt vì danh, trở thành một người nữ diễn viên.
Xuất đạo tới nay, nhân khí liền hoàn toàn không thua cường thịnh thời kỳ Kudo Yukiko. Tự nhiên, sở cần tham dự hành trình cũng không ít.
Lần này văn hào cán bộ tụ hội, cũng là cố ý bài trừ thời gian. 】
Video trung, tóc đỏ nữ nhân nhìn phía giới xuyên cán bộ ánh mắt, bởi vì góc độ vấn đề, phảng phất là đối với không gian nội mọi người xem ra, mặt mày mỉm cười bộ dáng, làm người phảng phất nghe thấy ngày mùa thu kia đầy khắp núi đồi hồng diệp ở trong gió tất tốt mà rơi cảnh đẹp, khóe môi độ cung hơi hơi giơ lên, liền dẫn tới xem giả trái tim thật mạnh nhảy dựng.
Vodka trái tim thình thịch nhảy, cảm giác chính mình phấn thượng diễn viên lại nhiều một vị.
Đặc biệt đối phương nhìn thấy Akutagawa Ryunosuke gầy ốm thân hình, lộ ra lo lắng chi sắc khi, giữa mày nhíu lại bộ dáng, càng là làm người hận không thể vuốt phẳng.
Edogawa Conan cũng không khỏi gật gật đầu, trách không được danh khí không thua mụ mụ, ở thế giới kia, cũng nhất định là mụ mụ kình địch đi.
Lại nhìn về phía Mori Ran khát khao nhìn video trung tóc đỏ nữ nhân bộ dáng, trong lòng cũng chờ mong khởi Mori Ran 10 năm sau sẽ là cái dạng gì.
Nhất định sẽ không thua kém bất luận cái gì mỹ nhân, ít nhất ở trong lòng hắn vẫn luôn là như thế này.
【 ra thang máy không lâu, Ozaki Koyo liền vui vẻ cười, một bàn tay đặt ở Akutagawa Ryunosuke trên đầu một bàn tay đặt ở Nakajima Atsushi trên đầu, xoa xoa bọn họ đầu, "Liền đưa đến nơi này đi, bên ngoài lạnh, nhớ rõ muốn bớt thời giờ tới tìm ta chơi nga."
"Hảo." Akutagawa Ryunosuke cũng thấy từ đứng ở góc tường chờ tóc bạc nữ tử, nàng mắt phải là cơ hồ tiếp cận trong suốt màu ngân bạch, mắt trái còn lại là màu lam, nhận thấy được Akutagawa Ryunosuke ánh mắt, nữ tử hơi hơi gật đầu thăm hỏi.
Akutagawa Ryunosuke hồi lấy gật đầu, "Như vậy trên đường phải cẩn thận nga, hồng diệp tỷ, nhu."
Bị kêu ' nhu ' dị đồng nữ tử lộ ra một cái lược hiện thẹn thùng tươi cười, "Tốt, giới xuyên cán bộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra