52

59 4 0
                                    

Không chuẩn xoát phiếu gạo!

Không chuẩn đánh rắm cổ!

Nhân vật ooc báo động trước!

————————————————————————————————————————————————————————

"Mạt quảng tiên sinh là ở Kanagawa huyện cảnh sát bản bộ công tác?" Hàng cốc linh đi ở Suehiro Tetchou bên người dò hỏi.

"Ân, ta cùng an ngô ở cái này chức nghiệp thượng đều rất có thiên phú, chẳng qua hắn văn ta võ." Suehiro Tetchou vẻ mặt chính trực mà trả lời nói, không có một chút muốn giấu giếm ý tứ, hắn cũng không phải gì câu đố người, có gì lời nói liền nói gì lời nói, "Dù sao cũng là người trong nhà, ta hôm nào cho ngươi xe an bài cái chuông cảnh báo, đua xe thời điểm nhớ rõ kéo vang chuông cảnh báo hợp pháp đua xe, ta hiểu, hai điểm chi gian thẳng tắp ngắn nhất, ai đều thích đi nhanh chóng nhất lộ, ta cũng thích như vậy."

......

Suehiro Tetchou vỗ vỗ hàng cốc linh vai tiếp tục nói: "Ở Kanagawa đua xe, chỉ cần kỹ thuật đủ hảo sẽ không đụng vào người, phá hư người khác tài sản cùng của công, ta có thể cho ngươi bọc."

Cùng mộng dã lâu làm đám người tách ra sau, Suehiro Tetchou mang theo hàng cốc linh đám người đi trước bên kia.

Trên đường hàng cốc linh khắp nơi cố vấn Suehiro Tetchou công tác khi,

Lại đột nhiên bị đối phương một đoạn làm hắn hợp pháp đua xe nói kinh thành đậu đậu mắt.

Không gian nội hàng cốc linh nhìn Suehiro Tetchou dùng thanh triệt mà chính trực ánh mắt, đúng lý hợp tình nói ra "Lấy quyền mưu tư" nói, lâm vào trầm mặc.

Đây là phía trên có người cảm giác sao?

Một bên Hagiwara Kenji hâm mộ cắn khăn tay, hợp pháp đua xe, đây là người trong nhà chỗ tốt sao?

Tinh tử mau mang ta gia nhập văn hào tổ chức đại gia đình đi!

"Cảm, cảm ơn......" Hàng cốc linh cười khổ không thôi, "Ta có thể hỏi một chút ' trong nhà ' làm cảnh sát có mấy cái sao?"

"Ân, này liền muốn xem đối cảnh sát định nghĩa đi? Nói thật ta cũng không phải thực hiểu." Suehiro Tetchou trầm tư một phen nghiêm túc đáp, "Thật đúng là không có nghiêm túc nghĩ tới việc này nhi a, tính thượng ta...... Sáu cái đi." fbi, mi6 gì đó đều tính thượng nói.

"Mọi người đều ở nghiêm túc sinh hoạt." Suehiro Tetchou khóe miệng hơi hơi giơ lên, "Nói thật ngay từ đầu ta cũng chưa nghĩ đến trừ bỏ ta cùng an ngô, còn sẽ có như vậy nhiều người lựa chọn loại này thời khắc vì bảo hộ nhân dân an toàn mà xông vào nguy hiểm tuyến đầu chức nghiệp, không khỏi vì bọn họ tâm sinh kiêu ngạo cùng tự hào, có thể cùng bọn họ trở thành người nhà, bạn thân, chiến hữu, là ta cả đời may mà."

fbi?

Akai Shuichi giữa mày nhảy nhảy, mi6 hắn biết, lúc trước Ngụy ngươi luân, "Bắc Âu thần minh", không thể không nói này thật là một cái rất cao khen ngợi.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ