1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!
2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!
3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!
4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.
5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!
===============================================================================================================================================
Mọi người ở đây còn ở suy tư video trung song song thế giới sở để lộ ra tin tức khi, video đã bắt đầu thay đổi, một trận duyên dáng đàn violon thanh truyền ra, gọi hồi mọi người suy nghĩ.
【 đàn violon thanh tiến vào cuối cùng, đãi tiếng nhạc ngừng lại sau một lát, văn phòng môn đã bị mở ra, ngoài cửa người đúng là dưới lầu cầm hành lão bản vũ hạ vang phụ.
"Lăng thập tiểu thư!" Nửa tóc dài nam nhân trong tay cầm đàn violon cùng cầm cung, trước dò xét cái đầu tiến vào, tuy rằng đã 32 tuổi, nhưng xuất chúng bề ngoài cùng trên mặt dào dạt rõ ràng tươi cười, làm hắn nhìn qua tựa như vẫn là cái vừa qua khỏi 20 người thanh niên, "Hôm nay 《 ngày xuân 》 thế nào?" 】
Vũ hạ vang phụ, đây là cái kia có được tuyệt đối âm cảm thiên tài âm nhạc gia!
Edogawa Conan đối người này ấn tượng rất sâu, hắn là cho hắn cung cấp có quan hệ hắc y tổ chức tin tức, chính là kia đoạn bảy hài tử giai điệu. Bất quá hắn vì thế cha mẹ báo thù giết người, hiện tại đã bị bắt.
Màn ảnh thay đổi, xuất hiện ở video trung chính là một vị tóc vàng mắt đỏ nữ tính, nàng khoác hồng lãnh màu xám nâu áo khoác, mang một bộ màu trà thấu kính mắt kính, giống như vàng kim sắc tóc dài cho vị này thuần túy phương đông gương mặt mỹ nhân một cổ khác dị vực phong tình, hoa hồng minh diễm mỹ lệ mắt đỏ giấu ở kia thấu kính sau, nắm lấy không rõ này biểu tình.
【 "Vang phụ tiên sinh, hôm nay diễn tấu cũng tương đương hoàn mỹ." Ayatsuji Yukito nhợt nhạt cười, "Nghe nghe, tâm tình của ta cũng tùy theo bình tĩnh xuống dưới, thập phần cảm tạ."
"Vậy không thể tốt hơn, cà phê yêu cầu tục sao?" Được đến hoàn mỹ đánh giá, vũ hạ vang phụ mi mắt cong cong mà dò hỏi.
"Không cần." Ayatsuji Yukito ngữ khí bằng phẳng nhu hòa, "Cảm ơn vang phụ tiên sinh quan tâm."
"Không cần khách khí, nếu còn cần cái gì có thể tùy tiện cùng ta đề, như vậy ta đi trở về, lăng thập tiểu thư."
"Thỉnh mau chút trở về đi, cầm hành cũng không thể không có ngươi." 】
Vũ hạ tiên sinh đối vị này lăng thập tiểu thư thái độ thực không bình thường a, Conan trầm tư, cũng không phải bình thường lầu trên lầu dưới hàng xóm sẽ có thái độ, giống như —— thực tôn kính?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra