27

69 3 0
                                    

1. Nhân vật ooc báo động trước!

2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!

3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!

4. Không cần phóng đạo cụ chờ đổi mới! Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!

5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )

————————————————————————————————————————————————————————

"Nàng đem bóng đè cùng ủ dột mang đi, tiện đà lại đem kinh hỉ cùng cười vui tặng cho xem giả." Morofushi Hiromitsu thấp thấp niệm câu này bị võng hữu dùng để miêu tả quái trộm Kira nói.

Ngay từ đầu hắn cho rằng chỉ là bởi vì Kira ma thuật vì mọi người mang đến cười vui, làm mọi người phóng thích sinh hoạt áp lực. Nhưng hiện tại lại xem những lời này, giống như chính là mặt chữ ý nghĩa thượng mang đi ' bóng đè ' a.

Cẩn thận ngẫm lại, Nhật Bản phạm tội suất đích xác cao thái quá, kia, vì cái gì bọn họ thân ở trong đó thời điểm hoàn toàn không có cảm thấy không đối đâu?

Thậm chí là thẳng đến giờ phút này bị đánh thức phía trước, bọn họ đều không cảm thấy chuyện này có chỗ nào không đúng.

"Cho nên, chúng ta thế giới có phải hay không cũng xuất hiện giống nhau vấn đề?" Kudo Yusaku nhéo nhéo giữa mày trinh thám nói.

"Như vậy, vì cái gì muốn cho chúng ta nhìn đến song song thế giới sự tình, vừa mới bắt đầu đến không gian thời điểm, không gian nói là vì làm chúng ta thế giới, cũng chính là chủ thế giới gia tăng đối song song thế giới ấn tượng, lấy củng cố phát triển chưa thành thục song song thế giới."

"Nhưng thế giới vận chuyển hẳn là đều có này quy luật, cho dù thế giới xuất hiện vấn đề, thật sự sẽ có cái gì song song thế giới yêu cầu chủ thế giới tán thành mới có thể ổn định sao?"

"Càng không cần phải nói, chúng ta này chủ thế giới tình huống cùng song song thế giới tựa hồ không có gì khác nhau."

"Song song thế giới có văn hào tổ chức, có thiên phú trác tuyệt rất nhiều văn hào cán bộ. Chúng ta thế giới cũng có những người này sao? Nếu có, nhân vật như vậy sao có thể đến nay không nghe thấy kỳ danh!"

"Nếu không có," Kudo Yusaku ánh mắt sắc bén, ngữ khí dần dần cường ngạnh, "Như vậy những người này vì sao chỉ có song song thế giới mới có. Không gian vì sao nhận định chúng ta thế giới là chủ thế giới! Nếu thật muốn chủ thế giới tán thành, vì cái gì video không cho toàn thế giới người đều biết, mà chỉ lựa chọn không gian nội những người này!"

"Hơn nữa, vừa mới video trung, rõ ràng văn hào cán bộ đã rõ ràng ý thức được thế giới không đúng, mà chúng ta lại thẳng đến vừa mới mới ý thức được không đúng."

"Cùng là thế giới người, vì cái gì bọn họ thân ở trong đó đều có thể ý thức được thế giới không đúng?! Văn hào cán bộ trên người biến hóa lại là cái gì?!"

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ