Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
【 cùng tạ dã tinh tử quan sát một chút chỗ ngồi tình huống, sau đó đi qua đi ngồi ở cuối cùng một cái quầy bar trên chỗ ngồi.
Hiện tại chỗ ngồi trình tự từ ngoài vô trong chính là ——
Natalie, Date Wataru, Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji, cùng tạ dã tinh tử.
......
Uyển chuyển từ chối Date Wataru cùng Natalie muốn giáp mặt cảm tạ trung cũng thỉnh cầu sau, cùng tạ dã tinh tử tiếp nhận hàng cốc linh cho nàng sandwich.
"Hôm nay cơm sáng cũng chưa ăn, đói đến bây giờ."
"Ngươi cái này bác sĩ có thể chiếu cố hảo chính mình sao?" Matsuda Jinpei nhịn không được phun tào nói, "Rõ ràng phía trước nói ta cùng hagi đều là một bộ lại một bộ, đặt ở chính mình trên người liền căn bản không để bụng a, bác sĩ đều không hảo hảo làm gương tốt sao?"
"Chính là bởi vì là bác sĩ mới như vậy a." Cùng tạ dã tinh tử tuy rằng rất đói bụng, nhưng là ăn sandwich động tác lại không vội vàng, nhai kỹ nuốt chậm, rốt cuộc ăn nhanh đối dạ dày không tốt, nàng vốn dĩ liền đói bụng cơ hồ một ngày, "Y giả không tự y."
"Ngươi này chó má lấy cớ, quỷ tin." Matsuda Jinpei phản bác nói.
"Cảnh sát tiên sinh không chuẩn nói thô tục, ngươi cần phải hảo hảo làm gương tốt a." Cùng tạ dã tinh tử mở một con mắt nhắm một con mắt, thật giống như là đang nói ' ngươi nói ta vào tai này ra tai kia '. 】
"Phốc!" Nhìn đến tùng điền nói chuyện khi cùng tạ dã bác sĩ mở một con mắt nhắm một con mắt bộ dáng, Hagiwara Kenji không nhịn xuống phun cười ra tiếng.
Đến là rất ít thấy tiểu trận bình như vậy cùng người sảo lên a. Thượng một lần thấy vẫn là cùng tiểu hàng cốc như vậy.
Hàng cốc linh nhìn video nhịn không được cười cười, hắn cùng Matsuda Jinpei thật là không đánh không quen nhau, hiện tại xem ra, tùng điền cùng với tạ dã bác sĩ cũng là như thế này đâu.
Mà video xuôi tai đến thu nguyên trêu ghẹo hai người bốn mắt tương đối, tựa hồ lâm vào nào đó ' y ——' giống nhau ghét bỏ bên trong, sau đó vùi đầu các ăn các sandwich, một câu cũng không chịu đáp.
Làm hai người chi gian việc nhân đức không nhường ai người điều giải, Hagiwara Kenji việc nhân đức không nhường ai thay đổi cái đề tài.
【 "Lại nói tiếp tiểu trận bình nếu tấu đương nhiệm cảnh sát thính trưởng quan hoàn thành tâm nguyện sau, còn có cái gì là phải làm cảnh sát mới có thể làm sao?" Cũng hoặc là lúc sau liền an hạ tâm chuyên chú đương cảnh sát?
Hagiwara Kenji lại hiểu biết bất quá chính mình osananajimi, Matsuda Jinpei là ở 21 tuổi năm ấy đột nhiên liền đặc biệt kiên định nói phải làm cảnh sát, muốn nhập học cảnh giáo, nói là muốn trở thành cảnh sát sau đó tiếp cận cảnh thị tổng giám sau đó hung hăng mà tấu tên kia một đốn, nhưng Hagiwara Kenji lại nhạy cảm phát hiện trong đó nhất định còn có mặt khác nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra